Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen độc nhất Việt Nam

Mới đây, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 nhập khẩu chính hãng đã chính thức cập bến Việt Nam và hiện đang được trưng bày tại showroom Lamborghini tại Hà Nội chờ đến ngày bàn giao cho chủ nhân tại Việt Nam.

Mới đây, tại showroom của Lamborghini đã xuất hiện thêm hai chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với hai màu khá tương phản đỏ và đen. Trong đó, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen hiện đang là chiếc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Thông thường, những chiếc xe Lamborghini nói chung và Lamborghini Huracan nói riêng thường được nhập với các màu sắc rực rỡ như vàng, đỏ. Thế nhưng chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen bóng này là chiếc đầu tiên có màu sắc khác hẳn.

Lamborghini Huracan LP610-4 với phần khung xe được làm từ carbon và nhôm nên có trọng lượng khô chỉ 1.422kg. Trong khi đó, xe vẫn sở hữu các số đo DxRxC tương ứng là 4.459 x 1.924 x 1.165mm.

Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Mẫu siêu xe này chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan LP610-4 với số 4 ở cuối thể hiện việc xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 20″ cùng cùm phanh màu đỏ rất nổi bật của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen bóng.

Hai chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ và đen có không gian nội thất khá tương đồng khi đều xe hữu nội thất bọc da với hai màu tương phản đen-đỏ khá nổi bật.

Vô-lăng rất đặc trưng với logo Lamborghini kết hợp hàng loạt nút bấm.

Phía sau vô-lăng là một màn hình điện tử hiện thị đa thông tin cho phép tích hợp nhiều tính năng từ hiển thị tốc độ, vòng tua, camera lùi,..

Nút Start/Stop được ẩn dưới một nắp đậy giống như nút kích hoạt trên các mẫu phi thuyền.

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Và đi kèm với ba chế độ lái tích hợp ngay trên vô-lăng gồm có Strada (thông thường), Sport (thể thao) và Corsa (xe đua).

 

Bạn cũng có thể thích