BMW i8 khoác áo màu crôm nổi bần bật tại Hà thành

Nguyên bản chiếc xe thể thao hàng hot BMW i8 có bộ áo trắng muốt và đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo đề can màu crôm

Phong trào chơi xe BMW i8 bắt nguồn từ 2 chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam vào đầu tháng 5/2015, nhanh chóng sau đó có không dưới 50 chiếc i8 được đưa về nước với 4 màu sắc cơ bản là xanh dương, xám bút chì, bạc và trắng muốt. Để xế cưng của mình không bị đụng hàng mỗi khi xuất hiện trên phố nhiều chủ nhân đã thay áo cho xe bằng các màu sắc bắt mắt như vàng xước, đen nhám, đỏ, xanh lá, hồng… và mới đây nhất là màu crôm.

x

BMW i8 nguyên bản mang ngoại thất trắng muốt. Ảnh: Tom Trần

xe

Và khi xuất hiện tại Hà Nội đã được thay áo đề-can màu crôm. Ảnh: Facebook.

Chiếc BMW i8 với ngoại thất nổi bần bật màu crôm xuất hiện trên phố Thủ Đô đeo biển kiểm soát của Sài thành, ngoài ra, ngoại thất của xe còn được chủ nhân trang trí thêm các hoạ tiết màu vàng crôm ở các chi tiết như đường viền quanh lưới tản nhiệt, bên hông và đuôi xe.

xe

Một số chi tiết của xe được dán đề-can màu vàng crôm. Ảnh: Facebook.

Được biết, chiếc BMW i8 màu crôm này là chiếc i8 thứ 3 được đưa về nước và từng thuộc sở hữu của 1 người chơi siêu xe kín tiếng tại Sài thành. So với 2 chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành và bà chủ quán cà phê siêu xe tại quận 7, BMW i8 này sở hữu đầy đủ tùy chọn nhất với các đường viền xanh xuất hiện ở lưới tản nhiệt phía trước, bên hông, đuôi xe và trên vô lăng. Ngoài ra, chiếc BMW i8 này còn từng rất nổi tiếng khi xuất hiện trong MV “Yolo” của ca sĩ Minh Hằng.

Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2013, BMW i8 gây ấn tượng với thiết kế đậm chất tương lai. Sự khác biệt của BMW i8 toát ra từ đèn pha/hậu LED độc đáo, bộ la-zăng hợp kim 20 inch, lốp run-flat có kích thước 215/45 trước và 245/40 sau. Bên cạnh đó là bộ cửa hình cánh bướm đẹp mắt, mang đến diện mạo độc đáo cần có cho BMW i8.

xe

BMW i8 màu crôm dạo phố Hà thành lúc đêm về. Ảnh: Duy Cảnh.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.

Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh trên cho phép BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít /100 km, tương đương 47,6 km/lít. Với mô-tơ điện, siêu xe thể thao nhà BMW có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h. Theo BMW, thời gian để nạp đầy cụm pin lithium-ion trên i8 rơi vào khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường.

Bạn cũng có thể thích