Ngày đầu năm mới, cặp đôi siêu xe Ferrari California và Lamborghini Gallardo khoe dáng trên phố Hà thành

Trong khi chiếc Ferrari California diện bộ “vest” màu trắng muốt thì “siêu bò” Lamborghini Gallardo vẫn mang trên mình bộ áo vàng rực như lúc được đưa về nước cách đây 10 năm.

Thời kỳ siêu xe mới chớm nở tại Việt Nam, Lamborghini Gallardo là 1 trong những cái tên phủ sóng khắp các trang thông tin truyền thông trong nước. Cho đến nay, đã gần 10 năm trôi qua, “siêu bò” này vẫn hay bị bắt gặp xuất hiện trên phố với bộ cánh vàng óng ả.

x

x

Mới đây nhất, vào ngày đầu tiên của năm 2018, chiếc Lamborghini Gallardo bị bắt gặp khoe dáng trên phố Hà thành cùng với “siêu ngựa” Ferrari California diện bộ “vest” màu trắng muốt.

x

x

Được biết, chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng nằm trong bộ sưu tập của đại gia ngành gas tại Hà Nội, ngoài “siêu bò” này, bộ sưu tập siêu xe của đại gia này còn có Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago hay LP640…

Hiện tại dòng Lamborghini Gallardo đã bị khai tử và nhường chỗ cho “đàn em” là Huracan sản xuất, tuy nhiên, với những người mê siêu xe thì thiết kế trên những chiếc Gallardo sẽ không bao giờ bị phai tàn theo năm tháng.

Lamborghini Gallardo được sản xuất từ năm 2004 và được trang bị động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h.

x

Ferrari California màu trắng xuất hiện cùng chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng trên phố Hà thành vào ngày đầu tiên của năm 2018 là chiếc California thứ 4 có mặt tại Việt Nam và cũng là chiếc mang ngoại thất trắng muốt duy nhất được đưa về nước. 3 chiếc còn lại mang ngoại thất màu đỏ và 1 chiếc trong số đó đã được đại gia Trung Nguyên dán đề-can lại thành màu trắng.

Ferrari California sử dụng động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu sau, siêu xe mui trần mất khoảng 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Tin Tin

Ảnh: Minh Cương – Quang Huy -Thanh Tùng.

Bạn cũng có thể thích