Lamborghini Huracan xanh cốm độ độc nhất Việt Nam của người chơi xe kín tiếng ở quận 2

Cùng sở hữu ngoại thất xanh cốm tương tự như chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của em trai Phan Thành, tuy nhiên, “siêu bò” của người chơi xe kín tiếng ở quận 2 được trang bị thêm body kit bằng sợi carbon của hãng RevoZport, la-zăng đa chấu của Vossen hay “khẩu pháo” FI uy lực.

x

Trong số 16 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được đưa về nước cho đến nay, chỉ có 3 chiếc mang ngoại thất xanh cốm nổi bần bật.

x

Ngoài chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm đang chờ chủ nhân tại một công ty nhập khẩu quận 5, Tp.HCM thì 2 chiếc còn lại đã có người sở hữu là em trai Phan Thành và một người chơi xe kín tiếng ở quận 2.

x

Để tạo sự khác biệt, tay chơi quận 2 đã trang bị thêm cho “siêu bò” này bộ body kit độ bằng sợi carbon của hãng RevoZport.

x

Cho đến nay đây là chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm độ độc nhất Việt Nam.

x

Phần đầu xe chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm được trang bị thêm cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon.

x

Hai bên đầu xe được tích hợp thêm mang cá cũng sử dụng chật liệu sợi carbon.

x

Bên hông xe được trang bị thêm một cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon.

x

Cản va sau bằng sợi carbon giúp siêu xe Lamborghini Huracan này vừa đảm nhận tính khí động học tốt hơn đồng thời cũng giúp siêu xe giảm cân đáng kể.

x

Gây sự chú ý nhất trong bản độ của chiếc Lamborghini Huracan này chính là cánh lướt gió cố định đuôi xe bằng sợi carbon có giá ước tính 3.000 USD, tương đương 68 triệu Đồng.

x

Phần đuôi chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 trở nên hiếu chiến hơn khi được trang bị cản va sau và cánh gió đuôi bằng sợi carbon.

x

Trên nắp capô phía trước của siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm độ độc nhất Việt Nam được dán thêm đề-can 3 màu xanh, trắng và đỏ, tượng trưng cho quốc kỳ của nước Ý. 

x

Không chỉ dừng lại ở việc độ body kit bằng sợi carbon, chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm độ độc nhất Việt Nam còn được chủ nhân lên la-zăng “khủng” của hãng Vossen. Bộ mâm có màu bạc và thiết kế hình xoắn kép giúp cho ngoại hình “siêu bò” này trở nên dữ dằn hơn trước.

x

Khi ngoại hình đã được trang điểm lạ mắt hơn trước thì lúc này chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan cũng không quên mang đến “tiếng thở” ấn tượng hơn cho “siêu bò” này bằng việc trang bị “khẩu pháo” của hãng FI.

x

Cùng ngắm lại vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm độ độc nhất Việt Nam của người chơi xe kín tiếng ở quận 2.

x

Được biết ngoài chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm độ “khủng”, người chơi xe quận 2 còn sở hữu 1 chiếc McLaren 650S Spider mang biển cặp thần tài lớn từng thuộc sở hữu của Minh “Nhựa”.

x

Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu xe thành công nhất của Lamborghini với hơn 14 nghìn chiếc được bán ra. 

x

Đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế đẹp mắt và có đôi chút ma mị. Nhìn từ xa, dãy đèn LED như 2 chữ V ghép lại tạo thành chữ W lạ mắt. Tuy nhiên, khi nhìn cận cảnh, những bóng đèn siêu sáng này được thiết kế tách rời nhau.

x

Nguyên bản, Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.

x

“Siêu bò” mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Bạn cũng có thể thích