Rolls-Royce Phantom màu độc xuất hiện tại đại lý siêu xe ở Sài thành

Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ vừa xuất hiện ở một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM, có màu sơn giống hệt với chiếc xe siêu sang tại Đà Nẵng.

Những hình ảnh về một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ mang ngoại thất 2 tông màu là vàng cát đi kèm với nắp capô, trần và cốp sau xe hoàn thành với màu đỏ mận xuất hiện ở một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM, đang gây sự chú ý cũng như tò mò từ phía cộng đồng mạng.

x

Rolls-Royce Phantom màu độc (ngoài cùng bên phải) xuất hiện tại đại lý siêu xe ở Sài thành. Ảnh Jimmy Nguyen.

x

Chiếc xe siêu sang tại công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 cò màu sơn giống hết chiếc Phantom của một đại gia Đà Nẵng. Ảnh: Xe Đà Nẵng.

Màu sơn của chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ này rất giống với chiếc Phantom của một đại gia Đà Nẵng, chính vì thế, nhiều người tin rằng chiếc xe siêu sang tại Đà Nẵng đã được đem bán hoặc ký gửi cho công ty nhập khẩu siêu xe này.

Có thể thấy, ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ với màu sơn độc, dàn xe trưng bày của công ty nhập khẩu tư nhân này cũng thuộc diện “VIP” tại Việt Nam với những cái tên như Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và cuối cùng là Bentley Bentayga.

x

Từ trái qua, Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ với màu sơn độc, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và cuối cùng là Bentley Bentayga. Ảnh: Huracan.

x

Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ với màu sơn độc của đại gia Đà Nẵng và chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm của con trai 9X. Ảnh: Thanh Tùng.

z

Chiếc Rolls-Royce Phantom này có biển số tiến. Ảnh: Xe Đà Nẵng.

Được biết, ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ với màu sơn độc, đại gia Đà Nẵng này cũng từng gây choáng giới chơi xe khi mua tặng người con trai chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm đi kèm chiếc biển “tứ quý” 8 nổi đình đám tại Đà thành 1 thời gian dài.

Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ với màu sơn độc này còn từng đeo biển số khá đẹp mắt với dãy số biển tiến 3456 mang hàm ý “bạn bè nể sợ”, đây là cách đọc theo kiểu ghép ý nghĩa của các con số lại với nhau.

x

Không chỉ sở hữu màu sơn độc theo kiểu Dubai, chiếc Rolls-Royce Phantom này còn có nội y xa hoa với gỗ quý, da cao cấp và đặc biệt là thảm để chân lông cừu.

Sở hữu Phantom, đồng nghĩa với xa xỉ. Nội thất được “chế tác” từ những loại gỗ có xuất xứ ở các khu rừng khắp thế giới và khi về nhà máy Goodwood, Anh, những người thợ thủ công chế tác ra những lớp gỗ ốp cho mỗi chiếc xe theo yêu cầu của khách hàng.

x

Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng. Cũng chính vì thế mà việc sở hữu Rolls-Royce Phantom đã trở thành biểu tượng cho đẳng cấp của giới nhà giàu Việt Nam.

Rolls-Royce Phantom sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cũng có thể thích