Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần phiên bản “Người dơi”

Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần được một người chơi siêu xe yêu cầu đại lý Lamborghini Pangbourne sơn màu đen nhám tương tự nhân vật Batman.

Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần phiên bản “Người dơi” lúc đang vận chuyển.

Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần chính thức trình làng vào tháng 9 năm ngoái và hiện đang là siêu xe mới nhất trong gia đình “bò mộng”. “Siêu bò” này sẽ được bàn giao vào tháng 2 tới đây, tuy nhiên, mới đây, một chiếc đã được đại lý Lamborghini Pangbourne bàn giao cho khách hàng.

Điều thú vị, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần này đã được một người chơi siêu xe yêu cầu đại lý Lamborghini Pangbourne sơn màu đen nhám tương tự nhân vật Batman. Đây không phải lần đầu tiên nhân vật “Người dơi” trở thành ý tưởng cho các chủ nhân siêu xe mô phỏng theo.

Đối lập với ngoại thất đen nhám, chiếc Lamborghini Aventador S mui trần có các chi tiết màu vàng nổi bật ở cản va trước, hông xe và logo Lamborghini cũng như phông nền tấm biển số đuôi xe.

Bước vào bên trong khoang lái, “siêu bò” này cũng được phối “nội y” tông xuyệt tông” với ngoại thất, ngoài ra, các điểm nhấn khác có thể kể đến như nhiều chi tiết sợi carbon bóng.

x

Tại thị trường Anh, Lamborghini Aventador S Roadster có giá bán 251.462 Bảng Anh, tương đương 7,93 tỷ Đồng. Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận được chiếc siêu xe sử dụng mui xếp cứng và khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm.

So với bản Coupe, Aventador S mui trần cần nhiều hơn 0,1 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên. Tốc độ tối đa vẫn ở mức 350 km/h. Aventador S Roadster có cân nặng là 1.625 kg. Aventador S mui trần cũng được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh tương tự như bản Coupe nhưng có hệ thống treo mới. Các chế độ lái cũng được điều chỉnh lại bao gồm cả EGO mới và phần mềm cập nhật trong ESC.

>>> Điểm lại bộ 3 siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần tại Việt Nam

Bạn cũng có thể thích