Xem Lamborghini Aventador độ body kit Liberty Walk cực hiếm nẹt pô “khạc lửa”

Đây là 1 trong 50 chiếc Lamborghini Aventador được lắp bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 do hãng độ đến từ Nhật Bản, Liberty Walk sản xuất.

Đối với các bạn trẻ mê xe tại Việt Nam, hãng độ đến từ Nhật Bản, Liberty Walk đã không còn là 1 cái tên quá xa lạ bởi đích thân Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk cùng những cộng sự của ông đã qua Việt Nam độ cho chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng.

x

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 của Liberty Walk.

Đến nay, tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2018, hãng độ đến từ Nhật Bản đã gây sự chú ý cho các chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador khi trình làng chỉ 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50. 30 bộ sẽ dành riêng cho thị trường Nhật Bản và số còn lại sẽ dành cho những người thích độ xe trên thế giới.

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2018, hãng độ Liberty Walk cũng mang đến 1 chiếc Lamborghini Aventador được lắp bộ body kit cực hiếm trên và thu hút không ít sự quan tâm của khách tham quan. Thậm chí, trước giờ G vén màn chiếc siêu xe “demo” này, hãng độ Nhật Bản đã thực hiện màn nẹt pô “khạc lửa”.

x

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 nẹt pô “khạc lửa” trước giờ G.

Có thể thấy, không chỉ được trang bị ngoại hình dữ dằn hơn trước mà hãng độ Liberty Walk cũng thực hiện 1 số tuỳ chỉnh ở động cơ và thay ống xả của FI cho siêu xe độ Lamborghini Aventador Limited Edition 50 của mình.

x

Chỉ có 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được hãng Liberty Walk sản xuất.

x

So với các bản độ Lamborghini Aventador trước đó, body kit độ cực hiếm Lamborghini Aventador Limited Edition 50 ngoại hình dữ dằn hơn nhiều.

So với bản độ Lamborghini Aventador trước đó, Liberty Walk đã mang đến cho bản độ Lamborghini Aventador Limited Edition 50 ngoại hình dữ dằn hơn với nắp capô bằng sợi carbon bóng và khoét thêm 2 lỗ hốc gió, 2 bên đầu xe xuất hiện thêm vay cá và cản va trước/sau thiết kế lại hoàn toàn.

x

Một số nhà độ từng hợp tác với Liberty Walk như la-zăng Forgiato, phuộc hơi nâng hạ gầm của Air Rex hay pô FI cũng sẽ có mặt trên bản độ cực hiếm này.

Cánh gió đuôi nhỏ gọn hơn so với bản độ trước nhưng so với các sản phẩm của nhà độ khác thì mẫu thiết kế này có kích thước vẫn “khủng” hơn nhiều. Điểm làm nên tên tuổi của Liberty Walk chính là các phần vòm bánh xe nguyên bản được cắt bỏ và gắn những bản độ vào, cố định lại với nhau bằng những đinh tán.

Ở bản độ giới hạn dành cho chiếc Lamborghini Aventador Limited Edition 50, Liberty Walk vẫn hợp tác với nhà độ mâm Forgiato và phuộc hơi nâng hạ gầm của Air Rex để bản độ của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho bộ body kit này của Lamborghini Aventador Limited Edition 50, nhưng nếu có vị khách hàng Việt nào có nhã hứng đặt hàng thì số tiền chi ra sẽ không dưới 1,2 tỷ Đồng. Cần nhớ, bộ body kit này cũng sẽ do Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk cùng những cộng sự của ông độ.

x

Trái tim V12 của Lamborghini Aventador Limited Edition 50.

Nguyên bản, Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

>>> Hãng độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản trình làng bản độ cực hiếm cho Lamborghini Aventador

Bạn cũng có thể thích