Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên xuất xưởng được bán đấu giá 17,71 tỷ Đồng

Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá này của chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên xuất xưởng trên thế giới sẽ được hãng Rolls-Royce trao tặng cho Tổ chức Giáo dục và Trẻ em Naples.

x

Rolls-Royce đã giới thiệu Phantom thế hệ thứ 8 vào cuối tháng 7 năm ngoái và chiếc đầu tiên xuất xưởng đã được hãng xe siêu sang Anh quốc bán đấu giá ở khu nghỉ mát Ritz-Carlton ở Naples, Florida vào 3 ngày từ 26 đến 28/1/2018 vừa qua.

x

Mức giá cuối cùng dành cho chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên xuất xưởng được ấn định ở con số 780.000 USD, tương đương 17,71 tỷ Đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá này sẽ được hãng xe siêu sang trao tặng cho Tổ chức Giáo dục và Trẻ em Naples.

x

Người mua chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên xuất xưởng là ông bà Jon và Bonnie Mason, Dover, Ohio, ngoài chiếc xe siêu sang trên chủ nhân mới còn sẽ có cơ hội nhận được sự ưu ái khi làm giám khảo chương trình ROBB Report Car of the Year 2019

x

Hay nhận được nhiều loại rượu vang hảo hạng từ Alpha Omega, một nhà máy rượu Napa Valley.

x

Những chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đang được chào bán với mức giá 522.635 USD và chẳng có gì tiếc nuối khi chủ nhân mới chi thêm 6 tỷ Đồng để nhận về một chiếc Rolls-Royce Phantom với những “danh hiệu” như người đầu tiên sở hữu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII hay ý nghĩa thiện nguyện.

x

Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII đầu tiên “ra lò” được hoàn thành với bộ cánh màu tím Belladonna Purple và kết hợp cùng nội thất màu tím trắng nằm trong chương trình cá nhân hoá.

x

Mẫu xe siêu sang này sẽ được bán ra với tên gọi đặc biệt Phantom Ultimate Power Lot.

x

Điểm nhấn bên trong khoang lái chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 là được trang bị chi tiết trang trí có tên The Gallery, kéo dài đến hết chiều rộng của bảng táp-lô. Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn mọi loại chất liệu cho The Gallery, thông qua chương trình cá nhân hóa nổi tiếng từ hãng.

x

“Trái tim” của Rolls-Royce Phantom 2018 là động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít hoàn toàn mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110 “con ngựa” so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm tăng 180 Nm.

x

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ “hỗ trợ vệ tinh” để đảm bảo sự chính xác trong quá trình sang số. Nhờ đó, Rolls-Royce Phantom 2018 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.

>>> Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên xuất xưởng sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện

Bạn cũng có thể thích