Xe giá rẻ Suzuki Celerio có thêm phiên bản chuyên để chạy taxi

Vì là xe chuyên để chạy taxi nên Suzuki Celerio Tour H2 được trang bị rất cơ bản từ ngoài vào trong và đi kèm bộ giới hạn tốc độ.

Liên doanh Maruti Suzuki đã tung ra phiên bản chuyên để chạy taxi của dòng hatchback giá rẻ Celerio tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản có tên Tour H2 này được phát triển dựa trên Suzuki Celerio nâng cấp đã ra mắt thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 10 năm ngoái.

Vì là xe chuyên để chạy taxi nên Suzuki Celerio Tour H2 được trang bị rất cơ bản. Bên ngoài, xe đi kèm lưới tản nhiệt màu đen, đèn pha Halogen, đèn sương mù trước, vỏ gương ngoại thất và tay nắm cửa màu đen cùng bộ vành bằng thép.

Suzuki Celerio Tour H2

Suzuki Celerio Tour H2 là xe chuyên để chạy taxi tại Ấn Độ

Tương tự bên ngoài, bên trong Suzuki Celerio Tour H2 cũng chỉ có một vài trang bị nổi bật như bảng đồng hồ phát sáng, điều hòa không khí chỉnh tay, vô lăng bằng thép không bọc, túi khí ghế lái và ghế bọc nỉ. Chưa hết, xe còn được bổ sung bộ giới hạn tốc độ tiêu chuẩn, theo quy định của chính phủ Ấn Độ. Do đó, Suzuki Celerio Tour H2 chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 80 km/h.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Suzuki Celerio – đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning – được chốt giá tại Việt Nam

>>> Giá xe Kia Morning cập nhật mới trong tháng 1/2018

>>> Cập nhật bảng giá Chevrolet Spark mới nhất trong tháng 2/2018

Bên dưới nắp capô của Suzuki Celerio Tour H2 là động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít như phiên bản thường. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn.

Theo hãng Suzuki, Celerio Tour H2 có trọng lượng 850 kg có thể chở theo 5 người với khổ người trung bình, bao gồm cả tài xế, bên trong xe. Riêng khoang hành lý của Suzuki Celerio Tour H2 có thể tích 235 lít.

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Celerio Tour H2 được định vị giữa 2 bản là tiêu chuẩn LXI và LX(O). Giá của mẫu xe chuyên để chạy taxi này là 420.000 Rupee (149 triệu Đồng).

Hiện Suzuki Celerio đã được bày bán tại thị trường Việt Nam như đối thủ của Kia Morning, Chevrolet Spark, Mitsubishi Mirage và Hyundai Grand i10. Tại Việt Nam, Suzuki Celerio là xe nhập khẩu, chỉ có 1 bản trang bị và đi kèm giá 359 triệu Đồng.

Suzuki Celerio tại Việt Nam

Suzuki Celerio tại Việt Nam

>>> 10 mẫu ô tô rẻ nhất để mua trước Tết Nguyên Đán 2018

Bạn cũng có thể thích