Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam Park Hang-Seo nhận quà tặng KIA Optima từ THACO

Giữ đúng lời tuyên bố khi U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết giải Vô địch U23 Châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT công ty THACO – đã trực tiếp trao tặng xe sedan hạng D cao cấp KIA Optima cho ông Park Hang-Seo – huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 23/1/2018, đại diện truyền thông của công ty THACO đã chia sẻ về việc ông Trần Bá Dương – chủ tịch HĐQT Công ty THACO – tuyên bố trao tặng 1 tỷ VNĐ cho đội tuyển U23 Việt Nam vì thành tích tốt tại giải Vô địch U23 Châu Á và tặng riêng ông Park Hang-Seo – huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam – một chiếc xe sedan hạng D cao cấp KIA Optima. Và cho đến hôm nay ngày 8/2/2018, ông Trần Bá Dương và ông Park Hang-Seo đã có một buổi gặp gỡ để trao/nhận quà tặng như lời tuyên bố cách đây ít lâu.

Ông Trần Bá Dương và ông Park Hang-Seo tại buổi lễ trao tặng xe KIA Optima sáng sớm ngày 9/2/2018.

Chiếc xe KIA Optima được trao tặng cho ông Park Hang-Seo thuộc thế hệ mới và có một số thay đổi đáng chú ý. Điển hình nhất có thể nhận ra là thiết kế của KIA Optima được chăm chút kỹ hơn, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng, viền lưới tản nhiệt được mạ crôm bóng, các nan kim loại nhỏ bằng thép đan xen tạo thành dạng lưới khá bắt mắt, tay nắm cửa xe cũng được bọc crôm đẹp mắt.

Phát biểu tại buổi trao tặng xe KIA Optima, ông Trần Bá Dương cho biết rất nhiều người dân Việt Nam cám ơn ông Park Hang-Seo nhờ những thành tích tuyệt vời mà ông đã cùng U23 mang lại.

Hệ thống chiếu sáng trên xe gồm cụm đèn pha HID-Xenon, đi kèm dải đèn LED DRL, ngoài đèn xinhan ở cụm đèn pha, Kia còn tích hợp đèn xi nhan LED ở gương chiếu hậu của xe. Trong khi đó đèn hậu thiết kế dạng xếch với bóng LED.

Nội thất của xe mang thiết kế thể thao, vô lăng ba chấu được bọc da, cụm đồng hồ nổi bật với hai đồng hồ analog hai bên và màn hình màu TFT ở giữa, thể hiện các thông tin về xe. Cả hai hàng ghế của Optima đều được bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng và hai vị trí nhớ.Tiện ích trên xe bao gồm bảng điều khiển với màn hình cảm ứng 5 inch, dàn âm thanh Harman Kardon với 10 loa vệ tinh và cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Chiếc xe KIA Optima được trang tặng cho ông Park Hang-Seo.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4 xylanh 2.0L, sản sinh công suất cực đại 152 mã lực và mômen xoắn cực đại 194 Nm. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ 4 xylanh 2.4L với công suất 176 mã lực và mômen xoắn cực đại 228 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

KIA Optima còn nổi bật với các tính năng an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP,….. Giá bán của KIA Optima hiện nay là 918 triệu VNĐ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng xe KIA Optima cho ông Park Hang -Seo:

Ông Park Hang-Seo cám ơn ông Trần Bá Dương về món quà mang đậm tinh thần Hàn Quốc này.

Ông Park Hang-Seo bên trong khoang lái KIA Optima.

Với sự hợp tác lâu năm giữa KIA và THACO, ông Trần Bá Dương cho biết mình rất vui khi được tặng chiếc xe KIA Optima cho ông Park Hang-Seo.

Được biết tại Hàn Quốc ông Park Hang-Seo đang sử dụng một chiếc xe BMW. Và BMW cũng là một thương hiệu đang thuộc quyền phân phối của THACO.

Ông Park Hang-Seo rất biết ơn thịnh tình của người hâm mộ Việt Nam và cho biết sẽ cố gắng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đến các thành công mới.

>>> Xem thêm: Cổ vũ cho U23 Việt Nam, siêu xe Lamborghini Huracan màu đỏ độc nhất Việt Nam dán đề-can cờ đỏ sao vàng

>>> Xem thêm: Giá xe Kia tháng 2/2018: Giảm sâu đến 50 triệu Đồng

Bạn cũng có thể thích