Justin Bieber tậu siêu xe Lamborghini Aventador S màu xanh Lemans đẹp mắt

Nam ca sĩ Justin Bieber khi xuất hiện trên đường phố tại Mỹ với chiếc siêu xe mới cáu cạnh là Lamborghini Aventador S LP740-4 màu xanh Lemans.

Justin Bieber không chỉ được biết đến như một ngôi sao nhạc Pop đình đám trên thế giới mà còn là tay chơi sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng ngưỡng mộ. Mới đây nhất, khi xuất hiện trên đường phố California, Mỹ, nam ca sĩ này gây choáng khi ngồi sau vô lăng chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 mới cáu cạnh.

Justin Bieber tậu siêu xe Lamborghini Aventador S màu xanh Lemans đẹp mắt.

x

Được biết, Justin Bieber chỉ mới tậu “siêu bò” vào tuần trước và khi đến tụ tập cùng những người bạn tại một sự kiện đã bị bắt gặp lái chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 này. Khi thấy ống kính của giới săn xe, nam ca sĩ liên tục vẫy tay chào và còn trò chuyện khá vui vẻ.

Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 của Justin Bieber đập vào mắt người xem chính là bộ cánh xanh Lemans đẹp mắt. Bên trong khoang lái “siêu bò” này mang tông màu đen.

Bộ sưu tập xe của Justin Bieber.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk của Justin Bieber.

Ngoài chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 mới tậu, trước đó, Justin Bieber còn sở hữu đến 2 chiếc Ferrari 458 Italia và 1 trong số đó đã được nam ca sĩ này độ lại theo phong cách của Liberty Walk, tương tự như “ngựa chồm” tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Justin Bieber còn sở hữu 1 chiếc Audi R8 màu đen và từng dán đề-can với da báo. Fisker Karma mạ crôm bóng loáng, Cadillac CTS-V, Smart ForTwo hay Range Rover cũng là những mẫu xế “khủng” nằm trong bộ sưu tập xe của nam ca sĩ nhạc Pop này.

x

x

Lamborghini Aventador S LP740-4 thực chất là bản nâng cấp của chiếc Aventador LP700-4. Trên cản va trước của Lamborghini Aventador S LP740-4 có bộ chia gió “cơ bắp” với nhiệm vụ truyền dẫn luồng không khí để tăng cường khả năng làm mát cho xe.

Đằng sau Lamborghini Aventador S LP740-4 mới xuất hiện bộ khuếch tán gió tương tự phiên bản SV với vây cá nằm dọc. Thiết kế này không chỉ giúp giảm lực cản gió mà còn tăng cường luồng không khí và tạo ra lực ép xuống mặt đường lớn hơn.

x

Nằm ở giữa cản va sau là 3 ống xả đơn mới. Đây là hệ thống xả do Lamborghini mới phát triển với trọng lượng giảm 20%. Tiếp đến là cánh gió sau chủ động có 3 vị trí thay đổi theo tốc độ và chế độ lái của xe.

Nâng cấp ấn tượng nhất là Lamborghini Aventador S vẫn được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít nhưng sản sinh công suất tối đa 740 mã lực, cao hơn 40 mã lực so với Aventador LP700-4. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

x

Một điểm nhấn mới mẻ khác của Lamborghini Aventador S LP740-4 nằm ở bộ lốp Pirelli P Zero “hàng thửa”. Bộ lốp này giúp cải thiện khả năng điều khiển và tăng độ bám đường cũng như hiệu suất phanh. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cho phép Lamborghini Aventador S LP740-4 giảm tốc từ 100 km/h về vị trí đứng yên trên quãng đường 31 mét.

>>> Siêu xe Lamborghini đắt nhất Việt Nam tái xuất trên phố Sài thành

Bạn cũng có thể thích