Mùng 3 Tết Nguyên Đán cùng chiêm ngưỡng siêu xe Audi R8 V10 Plus màu tím bóng lạ mắt

So với các màu sắc đen, đỏ hay xám của những chiếc Audi R8 V10 Plus xuất hiện nhan nhãn trên phố thì màu tím bóng lại rất hiếm gặp.

Audi R8 V10 Plus là 1 trong số những mẫu siêu xe được đưa về nước khá nhiều với khoảng 6 chiếc, tuy nhiên, đa số mẫu xe này khi cập bến Việt Nam đều có ngoại thất màu đỏ, chỉ có duy nhất 1 chiếc mang màu đen. Trên thực tế các màu sắc đỏ, đen hay xám được các đại gia trên thế giới lựa chọn rất nhiều mỗi khi mua siêu xe R8 V10 Plus.

x

x

Riêng 1 đại gia tại Mexico thì lại khác, tay chơi này chọn cho siêu xe của mình bộ áo màu tím bóng, đây không chỉ là màu sắc hiếm gặp trên những chiếc Audi R8 V10 Plus khác mà ngay đến các hãng siêu xe khác cũng khá e dè khi đưa màu sắc này vào catalogue cho khách hàng lựa chọn màu.

Đối lập với ngoại thất sơn màu tím bóng của chiếc Audi R8 V10 Plus là các chi tiết như thanh dọc ở hốc gió trước, cánh lướt gió phía trước và đuôi xe, cản va sau, vỏ gương hay hốc gió bên hông với chất liệu sợi carbon bóng. Ngoài ra, lưới tản nhiệt hay bộ mâm đa chấu sơn đen bóng cũng tạo điểm nhấn cho siêu xe của đại gia Mexico.

x

Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ hai có nhiều nâng cấp ấn tượng như cặp đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng. Hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên.

Đuôi xe với 2 hốc gió bên hông và cản va sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước. Ngoài ra còn có cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus thay cho loại chỉnh điện ở phiên bản thường.

x

La-zăng 20 inch đa chấu cũng là trang bị mới cho siêu xe Audi R8 thế hệ thứ 2, đi cùng là bộ phanh gốm-carbon, tương tự như thế hệ đầu tiên tiên. Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh giúp đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, động cơ giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Đối thủ của Audi R8 V10 Plus là Mercedes AMG GTS Editon 1, Porsche 911 Turbo S và McLaren 570S.

>>> Phan Thành cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus đỏ rực dạo phố Sài thành trước thềm năm mới

Bạn cũng có thể thích