Chiêm ngưỡng bản độ Mansory của chiếc Rolls-Royce Wraith từng khiến nhà giàu Việt “phát cuồng”

Rolls-Royce Wraith có không dưới 20 chiếc được đưa về nước và hiện chưa có chiếc nào được các tay chơi Việt độ lại theo phong cách Bleurion của nhà độ Mansory.

x

Wraith là dòng xe “lai” của hãng Rolls-Royce khi vừa mang thiết kế sang trọng ở ngoại và nội thất nhưng lại ẩn chứa bên trong trái tim của những mẫu xe thể thao với khối động cơ mạnh mẽ V12 “bơm” ra công suất cực đại đến 632 mã lực. Rolls-Royce Wraith chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên. Đây đều là những con số ấn tượng với các mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce dành cho các khách hàng.

x

Tuy nhiên, với nhà độ Mansory thì họ lại không cho ngoại hình, nội thất hay khối động cơ trên của Rolls-Royce Wraith quá tuyệt vời và đã tìm cách độ lại tất tần tật. Cũng đúng thôi, đây là nhà độ và họ luôn phải tạo ra sự khác biệt để đáp ứng các nhu cầu của những tay chơi thích “hàng lạ”.

x

Mansory đặt tên cho bản độ của Rolls-Royce Wraith là Bleurion, ngoại hình chiếc Coupe siêu sang chỉ được nhà độ đến từ Đức chỉnh sửa 1 số chi tiết ở đầu, bên hông và đuôi xe.

x

Ngoại hình xe có sự thay đổi ở dải đèn LED phía dưới đèn pha có kích thước lớn hơn, hốc gió trước được chia thành 3 vùng riêng biệt, lưới tản nhiệt kéo dài xuống tận cản va trước và hoàn thành với màu sơn đen nhám. Nắp capô bằng sợi carbon mờ.

x

Chiếc Coupe siêu sang bản độ Mansory còn được trang bị thêm cánh lướt gió bằng sợi carbon trước đầu xe.

x

Bên hông xe được nhà độ tạo điểm nhấn với logo M viết tắt của Mansory, tên bản độ Bleurion và các thanh nẹp thiết kế hình chữ C cũng như ốp sườn bằng sợi carbon.

x

Vòng ra phía đuôi xe, chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith được nhà độ đến từ Đức tạo hình lại cản va sau bằng sợi carbon và chụp ống xả hình bình hành sơn đen nhám.

x

2 bên hông đuôi xe Rolls-Royce Wraith độ được trang bị các mang cá thoát khí

x
Với Bleurion, Mansory sử dụng bộ mâm đúc hợp kim cực nhẹ 22-inch có thiết kế đa chấu sơn đen nhám đi kèm là lốp Vredestein Ultrac Vorti R có kích cỡ 265/35 ở bánh trước và 295/30 ở bánh sau.

x

Nhà độ này cũng đã hạ thấp trọng tâm xe 40 mm thông qua mô-đun tích hợp ở hệ thống treo khí nén.

x

Chiếc Rolls-Royce Wraith độ Mansory được khoác bộ áo chính màu xanh dương đậm, kết hợp với đó là lưới tản nhiệt, nắp capô, trần và đuôi xe được sơn màu đen nhám đối lập. Ngoài ra, một số chi tiết còn được tạo hình vân carô màu đen lạ mắt.

x

Logo Spirit of Ecstasy phía trước đầu xe được sơn màu xanh đậm nổi bật.

x

Không chỉ nâng cấp ngoại hình, Mansory còn “thay da đổi thịt” cho bên trong khoang lái Rolls-Royce Wraith khi phối 2 tông màu xanh dương và đen.

x

Các chuyên gia Mansory cho thấy đẳng cấp độ xe hàng đầu với kỹ thuật mới tạo bề mặt cấu trúc 3D đầu tiên thế giới, ở khu vực táp-lô và các mảng ốp cửa, ốp mặt vô-lăng.

x

Phần còn lại là sự phối hợp giữa loại da cao cấp màu đen với Alcantara màu xanh dương, các đường chỉ khâu mang hình thoi.

x

“Trái tim” của chiếc Rolls-Royce Wraith độ Mansory vẫn là loại V12, dung tích 6,6 lít, tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa chạm mức 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

x

Vận tốc tối đa cũng được mở lên con số 300km/h thay vì giới hạn ở mức 250 km/h như xe tiêu chuẩn. Mẫu xe độ cũng có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây nhanh hơn 0,2 giây so với xe nguyên bản.

x

Rolls-Royce Wraith có không dưới 20 chiếc được đưa về nước theo cả 2 diện là nhập khẩu chính hãng và tư nhân, tuy nhiên, hiện chưa có chiếc nào được các tay chơi Việt độ lại theo phong cách Bleurion của nhà độ Mansory. Thay vào đó, một số tay chơi Việt chỉ thay mâm và dán đổi màu xe theo phong cách đề-can.

>>> Doanh nhân trẻ Hà thành độ mâm bản Black Badge cho Rolls-Royce Wraith

Bạn cũng có thể thích