Bắt gặp siêu xe Audi R8 bí ẩn của đại gia Trung Nguyên khai xuân năm mới tại trạm đăng kiểm

Đây là 1 trong số 30 chiếc siêu xe mà đại gia Trung Nguyên đang sở hữu. Ngoại thất chiếc Audi R8 này cũng độc đáo không kém khi được phối 2 màu trắng và đen nhám.

x

Vào sáng hôm qua, ngày 21/2/2018, tức mùng 6 Tết Mậu Tuất, nhiều công ty đã trở lại làm việc sau hơn 1 tuần nghỉ Tết. Trong ngày khai xuân, một trạm đăng kiểm nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập nhiều chiếc ô tô đến kiểm định, trong đó có siêu xe Audi R8 thế hệ cũ.

x

Đây là 1 trong số 30 chiếc siêu xe nằm trong bộ sưu tập xe của đại gia Trung Nguyên và rất hiếm khi cánh săn ảnh “tóm gọn” được chiếc Audi R8 này lăn bánh trên đường phố Sài thành.

x

Sự có mặt của chiếc Audi R8 tại trạm đăng kiểm đã thu hút không ít bạn trẻ đi chơi Xuân chụp ảnh kỷ niệm.

x

Ngoại thất chiếc Audi R8 này cũng độc đáo không kém khi được đại gia Trung Nguyên cho phối 2 màu đen nhám và trắng.

x

Cụ thể, trên nền sơn đen nhám của xe là 2 bên thành cửa hoàn thành với màu trắng nhằm tạo điểm nhấn cho siêu xe này.

x

Nguyên bản chiếc Audi R8 này mang bộ áo trắng muốt và thường được đại gia Trung Nguyên đem lên các garage trên Tây Nguyên trú ngụ cùng với những chiếc siêu xe khác.

x

Ngoài bộ áo gây nhiều sự chú ý thì chiếc Audi R8 của đại gia Trung Nguyên vẫn giữ ngoại hình “zin” như lúc mới được đưa về nước. Đây là điểm khác biệt so với những chiếc R8 khác “cùng thời” đã được các chủ nhân độ lại body kit, mâm và cả “thông nòng” động cơ.

x

Chiếc Audi R8 của đại gia Trung Nguyên thuộc phiên bản V8, điều đó thể hiện rõ nhất ở các chi tiết như hốc gió trước có 3 nan và sau là 4 nan thay vì 2 nan như bản V10.

x

Ngoài ra, bộ mâm 5 chấu kép của bản V8 cũng có thiết kế khác biệt so với mâm của bản V10.

x

Chi tiết dễ nhận ra nhất là Audi R8 V8 sử dụng ống xả kép khác biệt so với ống xả đơn có dạng hình oval của bản V10. Bên cạnh đó, đèn pha của chiếc Audi R8 thuộc sở hữu đại gia Trung Nguyên cũng cho biết siêu xe này thuộc thế hệ cũ do không được trang bị “đôi mắt” LED toàn phần như các phiên bản 2014 trở về sau.

x

Ngoài chiếc Audi R8 V8 này, đại gia Trung Nguyên còn sở hữu 1 chiếc Audi R8 khác thuộc diện độc nhất Việt Nam là phiên bản V10 Spyder. Siêu xe này lúc về nước có bộ áo đen nhám và đã được đại gia Trung Nguyên khoác áo mới 2 màu là trắng và đen.

x

Audi R8 khi được trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sẽ sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Siêu xe này mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

>>> Đại gia Trung Nguyên mua 3 chiếc Ferrari để chơi Tết Mậu Tuất

Bạn cũng có thể thích