Hoá ra đây là nơi trú ngụ của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam

Ngoài sự góp mặt của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge, hầm đỗ xe này còn có nhiều mẫu xe siêu sang của Bentley như Mulsanne, Bentayga hay ngay đến cả siêu xe Ferrari F12 Berlinetta cũng góp mặt.

Những căn hầm đỗ xe tại các khu đô thị cao cấp Hà Nội luôn là địa điểm lý tưởng cho giới săn xe “mật phục” để chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe và xe siêu sang đỗ cạnh nhau. Hình ảnh mới nhất về một hầm đỗ xe tại Hà Nội đang khiến nhiều người nể sợ trước mức độ chịu chơi của những người yêu xe tại Thủ Đô.

Hầm đỗ xe chục triệu USD

Từ trái qua là bộ 3 nhà Bentley với các phiên bản như Mulsanne Speed, Mulsanne và Bentayga. Ảnh: Lê Phú

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black Badge và Bentley Mulsanne Speed của đại gia Thanh Hoá. Ảnh: Lê Phú

Loạt xe siêu sang bị bắt gặp trong hầm đỗ xe này đều là những cái tên đình đám như Bentley Mulsanne, Mulsanne Speed, Bentley Bentayga hay chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam cũng góp mặt trong căn hầm chục triệu USD này.

Ferrari F12 Berlinetta

Ferrari F12 Berlinetta của đại gia Thanh Hoá và Mercedes-Benz G55 AMG từng thuộc sở hữu chồng siêu mẫu Ngọc Thạch. Ảnh: Lê Phú

Porsche 911 Carrera S

Porsche 911 Carrera S. Ảnh: Lê Phú

Ngoài những chiếc xe siêu sang, căn hầm đỗ xe này còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S. Mercedes-Benz G55 AMG từng thuộc sở hữu chồng siêu mẫu Ngọc Thạch cũng có mặt tại đây nhưng với ngoại thất trả về “zin”. Trước đó, chiếc Mercedes-Benz G55 AMG đã được  Dương “Kon” độ body kit Hamann, mâm và phuộc hơi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black Badge “kẹp giữa” 2 chiếc Bentley là Bentayga và Mulsanne Speed. Ảnh: Lê Phú

Rolls-Royce Wraith Black Badge xuất hiện trong căn hầm đỗ xe này là chiếc đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Ở phiên bản Black Badge, chiếc Coupe siêu sang Anh quốc gây ấn tượng với ngoại hình đen toàn thân.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Ngoại thất mang màu tối cùng bộ vành 22 inch là điểm nhấn trên chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge. Ảnh: Hoàng Trần

Ngoài bộ áo màu đen, hãng xe Rolls-Royce còn tạo điểm nhấn cho Wraith Black Badge ở các chi tiết như biểu tượng Spirit of Ecstasy hay ống xả sơn màu tối. Ở bản tiêu chuẩn, các điểm nhấn này thường được mạ crôm sáng bóng. 

Cuối cùng, la-zăng có kích thước 22 inch và được chế tạo từ hợp kim nhôm kết hợp cùng sợi carbon cũng là điểm nhấn cho phiên bản Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Nội thất của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge này mang 2 màu xanh dương và đen. Ảnh: Hải Long Như Ngọc

Bên trong khoang lái, phiên bản Rolls-Royce Wraith Black Badge được phối 2 màu sơn và chiếc xuất hiện tại Việt Nam có “nội y” màu xanh dương và đen.

Về mặt động cơ, Rolls-Royce Wraith Black Badge vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực. Tuy nhiên, mô-men xoắn cực đại của xe đã được “bơm” thêm 70 Nm lên mức 870 Nm.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Đây chính là chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà thành. Ảnh: Cao Nhân Hòa

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Ngoài ra ở cảng Hải Phòng còn xuất hiện 1 chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge khác. Chiếc xe siêu sang này có sự khác biệt với đường Coachline màu cam bên hông.

Rolls-Royce cũng trang bị hệ thống phản ứng chân ga mới cho Wraith Black Badge. Chỉ cần chủ nhân đạp ga đủ sâu để mở họng ga tới mức 25% thì hệ thống này sẽ kích hoạt và giúp hộp số chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 – 500 vòng tua.

Dàn xe khủng của đại gia Thanh Hoá

Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát và Ferrari F12 Berlinetta của một đại gia Thanh Hoá đỗ cạnh nhau.

Bên cạnh sự có mặt của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge, căn hầm đỗ xe này còn là nơi trú ngụ cho dàn xe “khủng” của một đại gia Thanh Hoá như Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát và Bentley Bentayga màu đen bóng.

>>> Lộ diện thêm dàn xe “khủng” tại hầm đỗ xe Hà Nội

Bạn cũng có thể thích