Những đứa trẻ hồn nhiên chơi đùa bên siêu xe concept Lamborghini Terzo Millennio

Khi thấy sự xuất hiện của Lamborghini Terzo Millennio, những đứa trẻ vây quanh và đùa giỡn với “quái vật” này. Chiếc siêu xe concept này từng gây choáng với ý tưởng “tự phục hồi” và dự trữ năng lượng cho mình.

Những đoạn video về chiếc siêu xe Lamborghini Terzo Millennio luôn thu hút sự chú ý lớn với giới mê xe trên thế giới. Đây là mẫu xe tương lai mà hãng Lamborghini đã trình làng vào năm ngoái. Điểm khác biệt so với nhiều video xuất hiện trước đó là đoạn video trong bài viết này nhân vật chính không còn là chiếc siêu xe Concept.

Siêu xe Lamborghini

Mitja Borkert, Giám đốc thiết kế Lamborghini “khăn choàng màu xám” thích thú trước màn quậy phá của những đứa trẻ bên siêu xe Lamborghini Terzo Millennio.

Thay vào đó là hình ảnh của những đứa trẻ hồn nhiên chơi đùa bên siêu xe Lamborghini Terzo Millennio này, nó làm giảm đi sự ảnh hưởng đáng kể của hình dạng “quái dị” và những công nghệ tương lai mà hãng siêu xe Ý từng có nhiều bài phát biểu khiến người nghe phải “đau đầu”.

Sự hồn nhiên của những đứa trẻ khiến Mitja Borkert, Giám đốc thiết kế Lamborghini không đứng ngoài cuộc và nhanh chóng chơi đùa cùng cũng như quay lại video chia sẻ lên mạng xã hội.

Lamborghini Terzo Millennio

Mitja Borkert và Lamborghini Terzo Millennio.

Lamborghini Terzo Millennio

Quay trở lại với Lamborghini Terzo Millennio, đây là mẫu siêu xe tương lai do hãng siêu xe Ý hợp tác với Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) phát triển và đưa ra các ý tưởng điên rồ nhất như thân vỏ sợi carbon có thể tích hợp các thiết bị dự trữ năng lượng.

Ngoài ra, Lamborghini Terzo Millennio còn có khả năng “tự phục hồi” các vết nứt của xe bằng những ống chứa đầy hóa chất được truyền đến để sửa vết nứt. Tuy nhiên, các công nghệ này chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian được kiểm chứng trước khi áp dụng vào thực tế.

Lamborghini Terzo Millennio

Chưa dừng lại, 4 bánh xe của Lamborghini Terzo Millennio cũng được trang bị 4 mô-tơ khác nhau và nguồn điện truyền cho mỗi mô-tơ này không phải như các loại pin trên các mẫu siêu xe hybrid khác đang sử dụng.

Thay vào đó, hãng Lamborghini cho ra đời siêu tụ điện có khả năng nhận và truyền điện nhanh hơn. Hiện siêu tụ điện này đang được ứng dụng trên hệ thống Start-Stop của siêu xe Lamborghini Aventador. 

>>> Lamborghini Terzo Millennio concept hướng đến khả năng tự phục hồi

Bạn cũng có thể thích