Maserati Levante S hiếm hoi tại Việt Nam được trang bị nội thất theo phiên bản Zegna

Nội thất phiên bản Zegna của chiếc Maserati Levante S mới xuất hiện tại Việt Nam là sự kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite và da màu đỏ.

Khi có ý tưởng đưa lụa vào nội thất những chiếc xe Maserati, Harald Wester, CEO của hãng xe hạng sang Ý và Chủ tịch của Zegna, Paolo Zegna đã bắt tay nhau thực hiện “thử nghiệm” trên phiên bản Quattroporte “1 of 100” vào năm 2014. Sau mối lương duyên này, lụa Ermenegildo Zegna trở thành tuỳ chọn nội thất cho các mẫu xe khác của Maserati như Ghibli hay Levante.

Maserati Levante S

Mới đây nhất, chiếc siêu xe Maserati Levante S khi được đưa về nước đã gây sự chú ý khi nội thất có tuỳ chọn phiên bản Zegna. Nội thất phiên bản Zegna của chiếc Maserati Levante S mới xuất hiện tại Việt Nam là sự kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite và da màu đỏ.

Maserati Levante S

Lụa Zegna được sử dụng ở phần giữa và lưng ghế đi kèm với đó là hoa văn Chevron màu xám tro. Ngoài ra, phần ốp cửa cũng được bọc bằng lụa cao cấp này trên nền vân lượn sóng và chỉ viền “tông xuyệt tông” màu xám tro.

Maserati Levante S

Một điểm thú vị của những chiếc Maserati có nội thất theo phiên bản Zegna chính là dòng chữ “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati” trên trần, giúp cho chủ nhân cảm giác như đây là 1 phiên bản đặc biệt.

Maserati Levante S

Số lụa Zegna sử dụng trong chiếc xe Maserati Levante S này khoảng 12 mét, tương đương với số lụa mà 4 bộ vest nam lịch lãm do các nghệ nhân Zegna may.

Trước đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn cho mình chiếc Maserati Ghibli S Q4 2017 theo phiên bản Zegna với giá bán chính hãng khoảng 7 tỷ Đồng “làm bạn” đồng hành.

Maserati Levante S

Ngoài nội thất theo phiên bản Zegna, chiếc Maserati Levante S mới được đưa về nước còn có ngoại thất sơn màu xanh Blu Emozione cũng thuộc diện hiếm có tại thị trường Việt Nam. Các màu sắc trên chiếc SUV hạng sang xuất hiện trước đó là xám, trắng và Rame (thỏi sô cô la). Giá bán tiêu chuẩn của Levante S là 6,1 tỷ Đồng.

Maserati Levante S

Maserati Levante S vẫn được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít tương tự như bản tiêu chuẩn. Nhưng khối động cơ trên đã được hãng xe sang Ý làm việc lại nhằm mang đến công suất tối đa 430 mã lực, mạnh hơn 80 mã lực so với Levante. Mô-men xoắn cực đại 580 Nm.

Maserati Levante S

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Levante S có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5,2 giây, nhanh hơn khoảng 0,8 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa 264 km/h.

Maserati Levante S

Bên trong khoang lái chiếc Maserati Levante S phiên bản Zegna vẫn được trang bị hệ thống giải trí Maserati Touch Control Plus với màn hình cảm ứng 8.4 inch độ phân giải HD. Đi kèm là dàn âm thanh Bowers & Wilkins với 8 loa cao cấp.

>>> Maserati Levante Trofeo – Thách thức mới của Porsche Cayenne Turbo

Duy Sơn

Ảnh: Nam Phan

Bạn cũng có thể thích