Suzuki Swift Hybrid 2017 trình làng

Suzuki Swift Hybrid 2017 đã được ra mắt tại Nhật Bản với trang bị động cơ xăng 1.2 lít và một mô tơ điện, dẫn động bởi hộp số tự động 5 cấp.

suzuki-swift-hybrid-2017-trinh-lang

Suzuki Swift Hybrid 2017 trình làng

Sau khi ra mắt Suzuki Swift thế hệ mới hồi đầu năm, hãng xe Nhật Bản tiếp tục giới thiệu biến thể hybrid của mẫu xe này tại thị trường quê nhà với hai phiên bản SG và SL. Khác bản hybrid với trang bị hệ thống SHVS từng góp mặt tại triển lãm Geneva 2017, Suzuki Swift Hybrid “xanh” hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 3,125 lít/100 km tại đường thử Nhật Bản. 

Kích thước của Suzuki Swift Hybrid giống hệt so với các bản thông thường. Khác biệt đến từ khối động cơ dưới nắp ca-pô là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.2 lít công suất 89 mã lực và một mô tơ điện công suất 10 kW. Sức mạnh hệ thống được dẫn truyền qua cầu trước nhờ hộp số AMT 5 cấp. 

,

,,

,,,

,,,

,,

,

suzuki-swift-hybrid-2017-trinh-lang suzuki-swift-hybrid-2017-trinh-lang

Bên cạnh cải tiến về động cơ, Suzuki Swift Hybrid cũng được ưu ái hơn về công nghệ với một loạt tính năng an toàn tiên tiến, trong đó có hệ thống Dual Camera Brake Support sử dụng camera và cảm biến để phát hiện người đi bộ trên bản SL. Một vài điểm nhấn trong thiết kế cabin như viền xanh trên cần gạt số hay cụm đồng hồ tốc độ vẫn được Suzuki duy trì. Khối lượng thân xe được giữ ở mức thấp, chưa đến 1000 kg. 

Liên quan đến chiếc Swift, đây là một mẫu xe rất quan trọng của Suzuki tại thị trường Ấn Độ. Thế hệ Swift mới dự kiến sẽ được giới thiệu tại đây tại triển lãm Auto Expo 2018. Tùy chọn động cơ sẽ bao gồm máy xăng 1.2 lít và máy dầu 1.3 lít, đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số AMT. Tuy nhiên ,có khả năng cao biến thể Swift Hybrid sẽ không thể đến với thị trường này. 

Bạn cũng có thể thích