Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 lộ diện trước ngày ra mắt

Hãng xe sang Rolls-Royce của Anh quốc vào ngày 27/7 tới đây sẽ tổ chức sự kiện “The Great Eight Phantoms” để ra mắt công chúng toàn thế giới dòng Phantom thế hệ mới.

rolls-royce-phantom-the-he-thu-8-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 lộ diện trước ngày ra mắt

Hãng xe sang Anh Quốc ngay trước buổi ra mắt một tuần đã hé lộ hình ảnh mặt cắt phần đầu của mẫu Phantom thế hệ mới. Từ hình ảnh được hé lộ, độc giả có thể thấy mẫu xe mới vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế cũ là khối vuông vức với những góc bo tròn. Điểm nổi bật của phần đầu xe có lẽ là cụm đen pha full LED mới có thiết kế mỏng hơn.

Những hình ảnh không chính thức của Rolls-Royce​ Phantom thế hệ thứ 8 được chụp trên một catalogue sắp xuất bản trước đó đã bị rò rỉ trên một website tại Pháp. Thiết kế của xe cũng được thấy rõ ràng hơn. So với thế hệ trước, mẫu xe mới không có nhiều cải tiến khi vẫn giữ nét cổ điển đặc trưng. Tuy nhiên, xe cũng có một số tinh chỉnh ở phần hút gió lớn.

,

,,

,,,

,,,

,,,

,,

,

rolls-royce-phantom-the-he-thu-8-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat rolls-royce-phantom-the-he-thu-8-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat rolls-royce-phantom-the-he-thu-8-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat

Những hình ảnh không chính thức của Phantom thế hệ thứ 8 được chụp trên một catalogue sắp xuất bản

Nói mẫu xe thế hệ mới này là một bản nâng cấp nhẹ có lẽ thích hợp. Tuy nhiên, việc nhà sản xuất không thay đổi quá nhiều về thiết kế cũng có thể hiểu được đây là chiến lược riêng của hãng. Điều này sẽ giữ cho dòng xe này không bị lỗi thời và vẫn giữ nguyên đẳng cấp như thời điểm nó ra mắt.

Theo hứa hẹn của hãng xe Anh thì phần nội thất phía sau sẽ gây bất ngờ hơn hình thức bên ngoài. Xe sẽ được phát triển trên khung gầm bằng nhôm hoàn toàn mới. Đây cũng là khung gầm được sử dụng cho mẫu crossover Cullinan sắp ra mắt và của một số mẫu Rolls-Royce khác trong tương lai. Về thiết kế nội thất, xe vẫn sẽ sở hữu vô lăng tròn 3 chấu và sẽ mỏng hơn phiên bản cũ. Ngoài ra, khoang cabin của xe sẽ tràn ngập các chất liệu gỗ hiếm và da cao cấp. Đây là dòng xe dành cho giới nhà giàu trên thế giới nên hệ thống thông tin giải trí và hệ điều hành mới của xe là điều rất đáng mong đợi.

Bạn cũng có thể thích