Loạt siêu xe Lamborghini đi “khám bệnh” trước ngày tham dự hành trình Car & Passion
Hành trình siêu xe Car & Passion đi Tây Nguyên sẽ khởi hành vào tối nay. Các siêu xe Lamborghini cũng đã được chủ nhân cho đi bảo dưỡng chính hãng trước khi lên đường.
Vào sáng qua, ngày 24/5/2018, 5 chiếc siêu xe Lamborghini đã được chủ nhân đem đến xưởng dịch vụ của Volvo nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.HCM để các kỹ sư của Lamborghini Hà Nội tiến hành kiểm tra tình trạng của xe.
Loạt siêu xe Lamborghini đi “khám bệnh” trước ngày tham dự hành trình Car & Passion. Ảnh: Ngọc An
Cặp đôi Aventador LP700-4 Coupe khoe dáng cùng nhau. 2 “siêu bò” này được chủ nhân trang bị cánh lướt gió độ bằng sợi carbon khá hầm hố. Ảnh: Ngọc An
Đáng chú ý, trong số 5 chiếc siêu xe Lamborghini đến “khám bệnh” có đến 3 phiên bản Aventador LP700-4, 2 chiếc còn lại thuộc biến thể Huracan LP610-4 với ngoại thất đã được chủ nhân độ lại body kit.
Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans thuộc sở hữu của một người yêu xe Vũng Tàu. Ảnh: Ngọc An
Được biết, 3 chiếc Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4 màu vàng sẽ được chủ nhân cho tham dự vào hành trình siêu xe Car & Passion đi Tây Nguyên vào tối nay. Hành trình này sẽ có đích đến là Gia Lai với mục đích chính là trao các phần quà tặng cho làng trẻ em mồ côi SOS Pleiku.
Sau khi trao quà, các thành viên Car & Passion sẽ quay về lại Đắk Lắk để chụp ảnh kỷ niệm và dự kiến ngày 27/5 sẽ trở lại Sài thành. Ở lần tham dự hành trình siêu xe Car & Passion đi Tây Nguyên, đoàn dự kiến sẽ có khoảng 8 chiếc siêu xe tham dự.
3 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được chủ nhân cho đi bảo dưỡng chính hãng. Ảnh: Khắc Huy
Bộ 3 Lamborghini Aventador LP700-4 được cho đi bảo dưỡng cùng nhau thuộc sở hữu của các thành viên Car & Passion 2018. Trong đó, 2 chiếc thuộc bản Coupe và 1 chiếc Aventador phiên bản mui trần hiện đang nằm trong bộ sưu tập xe của Cường “Đô-la”.
So với bản Coupe, Lamborghini Aventador LP700-4 phiên bản mui trần có sự khác biệt rõ ràng nhất chính là phần mui xe được chia thành 2 phần và có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay. Phần mui này bằng sợi carbon nên có trọng lượng khá nhẹ và chỉ mất từ 14 đến 16 giây có thể lắp ráp mui vào hoặc tháo ra.
Lamborghini Aventador LP700-4 bản Coupe và Roadster đều sử dụng chung động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Cặp đôi Lamborghini Huracan LP610-4 được chủ nhân độ “khủng”. Ảnh: Ngọc An
Cặp đôi Lamborghini Huracan LP610-4 mới được cho đi bảo dưỡng đều đã được chủ nhân độ lại ngoại thất. Riêng chiếc màu vàng có gói độ body kit Hamann độc nhất vô nhị tại Việt Nam. “Siêu bò” này còn đeo biển kiểm soát “tứ quý” 8 đẹp mắt. Hiện chưa rõ chiếc Huracan màu cam có tham dự hành trình Car & Passion đi Tây Nguyên hay không.
Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ là loại V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe này mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Ngoài 4 chiếc siêu xe Lamborghini được đem đi bảo dưỡng để tham dự hành trình siêu xe vào tối nay, trước đó, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam cũng đã được chủ nhân cho thay áo chuẩn bị tham dự Car & Passion Tây Nguyên.