Lamborghini Urus phiên bản 15.000 USD chính thức lộ diện trước giờ G

Lamborghini Urus phiên bản giá rẻ này chính là Huansu C60, một sản phẩm do người Trung Quốc chế tạo và dự kiến sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng sau.

Cách đây vài ngày, hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu ô tô Trung Quốc với kiểu dáng “nhái” Lamborghini Urus đã được tung lên mạng. Đến nay, mẫu SUV “nhái” Lamborghini Urus này tiếp tục lộ diện rõ hơn.

Lamborghini Urus phiên bản “nhái” là sản phẩm của Huansu Auto, một công ty ô tô Trung Quốc thuộc Beijing Auto Industries Corporation (BAIC). Hiện tên gọi chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Lamborghini Urus phiên bản “nhái” thuộc dòng SUV thể thao X-Series của Huansu Auto và có tên mã C60.

Qua những hình ảnh mới, có thể thấy Huansu C60 sở hữu thiết kế đầu xe gần như giống hệt với Lamborghini Urus. Trên đầu mẫu xe “nhái” này xuất hiện lưới tản nhiệt mở rộng với những thanh nằm ngang bên trong. Trên cản va còn có 4 đèn sương mù nhỏ hình tròn.

Huansu C60 - phiên bản nhái của Lamborghini Uru

Hình ảnh chính thức của Huansu C60 với thiết kế đầu xe giống Lamborghini Urus

Lamborghini Urus chính hãng

Thiết kế đầu xe của Lamborghini Urus chính hãng

Ngay cả hốc gió trên chắn bùn, những đường gân bên sườn, bộ vành la-zăng và cụm đèn hậu LED của Huansu C60 cũng gợi liên tưởng đến Lamborghini Urus. Tuy nhiên, chắn bùn trên cửa sau bên sườn của Lamborghini Urus không có ở phiên bản “nhái”.

Trong khi đó, thiết kế đuôi xe của Huansu C60 lại giống với Porsche Cayenne hơn là Lamborghini Urus. Trên cửa khoang hành lý xuất hiện dòng chữ “Hyosow”, có thể là tên quốc tế của thương hiệu Huansu. Trong tiếng Trung Quốc, cái tên “Huansu” có nghĩa là “tốc độ thần kỳ”. Có vẻ như để xứng với cái tên này, công ty Huansu Auto đã quyết định nhắm đến Lamborghini Urus khi thiết kế xe.

Thiết kế đuôi xe của Huansu C60 - Lamborghini Urus phiên bản nhái

Phần đuôi xe có thiết kế giống Porsche Cayenne của Huansu C60

Thiết kế đuôi xe của Lamborghini Urus chính hãng

Lamborghini Urus chính hãng nhìn từ phía sau

Được biết, Huansu C60 sở hữu chiều dài cơ sở 2.815 mm, ngắn hơn đáng kể so với con số 3.002 mm của Lamborghini Urus “xịn”. Bên trong Huansu C60 là không gian nội thất 5 hoặc 7 chỗ trong khi Lamborghini Urus chỉ chở được 4 người.

Thông số kỹ thuật của Lamborghini Urus phiên bản “nhái” hiện vẫn được giữ kín. Theo một số tin đồn, mẫu xe Trung Quốc này sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực. Con số này thấp hơn gấp 4 lần so với công suất tối đa 650 mã lực của Lamborghini Urus chính hãng.

Dự kiến, Lamborghini Urus phiên bản “nhái” sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/6 tới trong triển lãm ô tô Trùng Khánh 2018 với giá dao động khoảng từ 100.000 – 150.000 Nhân dân tệ, tương đương 355 – 533 triệu đồng. Trong khi đó, Lamborghini Urus có giá khởi điểm lên đến 3,13 triệu Nhân dân tệ, tương đương 11,12 tỷ đồng tại Trung Quốc.

Thương hiệu Huansu Auto nhắm đến những khách hàng ở các khu đô thị loại 2 và loại 3. Do đó, Lamborghini Urus phiên bản “nhái” có lẽ sẽ không xuất hiện nhiều ở những thành phố lớn như Bắc Kinh hay Thượng Hải.

>>> Lamborghini Urus trở thành siêu xe “cần phải có” của các cầu thủ Ngoại hạng Anh

Bạn cũng có thể thích