Audi tiến hành thử nghiệm xe tự hành trong điều kiện thực tế

Mới đây, hãng xe Audi đã tiến hành lựa chọn ra một số người tham gia ngẫu nhiên để trải nghiệm mẫu xe tự hành của hãng trong điều kiện giao thông thực tế…

Hãng xe sang của Đức là Audi đã mời các thành viên được chọn ngẫu nhiên từ mạng xã hội của Audi Germany tham gia trải nghiệm mẫu xe tự lái được phát triển từ chiếc Audi A7. Cuộc thử nghiệm được kéo dài trong 60 phút ngay trong điều kiện giao thông thực tế tại khu vực có tên gọi MyAudi Sphere gần sân bay Munich và một phần xa lộ A9 – con đường được chỉ định cho đa phần những cuộc test-drive đối với các mẫu xe công nghệ cao.

audi-tien-hanh-thu-nghiem-xe-tu-hanh-trong-dieu-kien-thuc-te

Audi tiến hành thử nghiệm xe tự hành trong điều kiện thực tế

Trong suốt cuộc thử nghiệm, chiếc xe đã có thể đạt vận tốc tối đa 130 km/h và sẽ tiến hành tự điều chỉnh vô lăng, tăng tốc, thắng xe, điều chỉnh làn đường mà không cần bất kì sự hỗ trợ nào của người ngồi tại vị trí ghế lái.

Được biết, chương trình này bắt đầu từ ngày 20/07 và sẽ kéo dài đến tháng 8. Ngoài ra, đội ngũ phát triển hệ thống công nghệ xe không người lái của Audi sẽ tiến hành khảo sát những người tham gia trải nghiệm nhằm thu lại những góp ý và tìm cách cải thiện sao cho phù hợp hơn với các đối tượng khách hàng mà Audi đang hướng đến.

audi-tien-hanh-thu-nghiem-xe-tu-hanh-trong-dieu-kien-thuc-te

Nhân vật chính trong cuộc thử nghiệm là chiếc Audi A7

Nhân vật chính trong chuyến hành trình thú vị này là chiếc Audi A7 (hay còn mang nickname là Jack) – mẫu xe đã làm nên lịch sử khi tự vận hành đi xuyên qua 3 lục địa. Audi A7 từng để lại một dấu ấn mạnh mẽ tại CES 2015 bởi chuyến hành trình không người lái của mình xuyên suốt các địa danh nổi tiếng như: thung lũng Silicon, Las Vegas, Carlifornia và Nevada.

Bạn cũng có thể thích