“Dọn đường” cho Lamborghini Urus về nước, Dương Kon bán bớt Range Rover độ Lumma Design

Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design đã được chồng siêu mẫu Ngọc Thạch bán đi nhằm chuẩn bị đem về nước mẫu siêu SUV Lamborghini Urus.

Thông tin về việc Đỗ Bình Dương, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch úp mở việc chuẩn bị tậu chiếc Lamborghini Urus đã gây không ít sự bất ngờ cho cộng đồng mạng. Và để có chỗ chứa siêu SUV này trong garage của mình, Dương Kon đã quyết định bán bớt đi một chiếc SUV hạng sang.

Dương Kon mới bán đi chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB độ Lumma Design

Dương Kon mới bán đi chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB độ Lumma Design. Ảnh: FBNV

Việc bán đi chiếc Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design nhằm để Dương Kon tậu Lamborghini Urus

Việc bán đi chiếc Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design nhằm để Dương Kon tậu Lamborghini Urus. Ảnh: FBNV

Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design là thành viên sẽ rời khỏi bộ sưu tập xế “khủng” của chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch. Chính Dương Kon cũng cho biết, việc bán đi chiếc SUV hạng sang này sẽ giúp anh có điều kiện để tậu các mẫu xe khác, cụ thể là Lamborghini Urus.

Mức giá bán chiếc SUV hạng sang không được Dương Kon tiết lộ, chỉ biết rằng, trên thị trường mua bán xe đã qua sử dụng, Range Rover Autobiography LWB có giá bán dao động từ 6,78 đến 7,39 tỷ Đồng. Nếu mua một chiếc đập hộp, giá bán sẽ hơn 9,3 tỷ Đồng.

Một thông tin khá thú vị là trong lần mua sắm xe này, ngoài Lamborghini Urus, Dương Kon còn để mắt đến siêu xe Ferrari 812 Superfas. Nhưng qua tìm hiểu cũng như tư vấn của bạn bè, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch quyết định chỉ chốt đơn hàng chiếc SUV Lamborghini Urus.

Range Rover Autobiography LWB mà Dương Kon mới bán đã được doanh nhân 8X này độ lại body kit của hãng Lumma Design mang tên gọi CLR R. Ngoại hình xe được trang bị thêm cản va trước hầm hố và tích hợp thêm 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày ở 2 bên hốc gió trước.

Range Rover Autobiography LWB của Dương Kon lúc còn zin

Range Rover Autobiography LWB của Dương Kon lúc còn “zin”. Ảnh: FBNV

Và đây là bản độ body kit Lumma Design mà Dương Kon thực hiện trên chiếc Range Rover Autobiography LWB

Và đây là bản độ body kit Lumma Design mà Dương Kon thực hiện trên chiếc Range Rover Autobiography LWB. Ảnh: FBNV

Vòng ra phía đuôi xe, bản độ body kit Lumma CLR R dành cho Range Rover Autobiography LWB được trang bị thêm cản va sau thể thao, ống xả kép cỡ lớn. Chưa dừng lại đó, chiếc SUV hạng sang này còn được Dương Kon độ mâm kích thước “khủng” và khoác áo màu đen.

Sau khi bán bớt chiếc Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design, dàn xe “khủng” màu đen của Dương Kon còn có những cái tên như Rolls-Royce Ghost Series II, Toyota Land Cruiser, Toyota Alphard 2016, Ford Ranger hay chiếc SUV điện Tesla Model X P100D.

Ngoài ra, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch còn có sự phục vụ của siêu xe mui trần McLaren 650S Spider màu cam nhưng đã được dán đổi màu xanh lá crôm bằng phương pháp đề-can.

Vẻ đẹp của chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design mới được Dương Kon bán.

Vẻ đẹp của chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB độ body kit Lumma Design mới được Dương Kon bán. Ảnh: FBNV

Hiện không rõ Dương Kon có độ lại động cơ cho chiếc Range Rover Autobiography LWB này hay không, nguyên bản, chiếc SUV hạng sang được trang bị động cơ V8 siêu nạp, sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm.

Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép Range Rover Autobiography LWB tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong thời gian 5,5 giây. Tốc độ tối đa của chiếc SUV hạng sang này là 249 km/h.

Bạn cũng có thể thích