Lamborghini Việt Nam tung chương trình khuyến mãi, mua xe cũ Huracan bằng với giá bán

Trước đó, đã có 1 người yêu xe chọn phương án bán lại chiếc Huracan LP610-4 màu xám để tậu Aventador LP700-4 màu trắng.

Những chiếc siêu xe thương mại đã qua sử dụng sẽ khiến chủ nhân chịu thiệt khi rao bán, đây là quy luật bình thường trên thị trường mua bán xe cũ. Tuy nhiên, hãng Lamborghini Việt Nam vừa đưa ra chương trình khuyến mãi nghe có vẻ khá hấp dẫn, mua xe cũ Huracan Coupe bằng với giá bán.

Từ nay đến hết tháng 7/2018, khách hàng mua Lamborghini Huracan sẽ có cơ hội bán lại cho hãng với mức giá như lúc mua

Từ nay đến hết tháng 7/2018, khách hàng mua Lamborghini Huracan sẽ có cơ hội bán lại cho hãng với mức giá như lúc mua.

Điều kiện để tham gia chương trình Huracan Value Trade-in Campaign là khách hàng phải đổi lên dòng siêu xe Lamborghini Aventador Coupe

Điều kiện để tham gia chương trình Huracan Value Trade-in Campaign là khách hàng phải đổi lên dòng siêu xe Lamborghini Aventador Coupe

Hoặc siêu SUV Lamborghini Urus

Hoặc siêu SUV Lamborghini Urus

Trong đó, khách hàng mua dòng siêu xe Lamborghini Huracan phiên bản Coupe sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi có tên gọi Huracan Value Trade-in Campaign kéo dài đến hết tháng 7/2018. Chủ nhân của xe sẽ được hãng Lamborghini Việt Nam mua lại bằng với giá bán nhưng phải thoả 2 điều kiện sau đây.

Thứ nhất, hãng siêu xe Lamborghini Việt Nam yêu cầu khách hàng trong vòng 1 năm sở hữu có thể bán lại siêu xe Lamborghini Huracan mà không chịu thiệt 1 đồng nào. Đi kèm theo đó là điều kiện thứ 2 khách hàng này phải có ý định tậu Aventador Coupe hoặc siêu SUV mới Urus.

Đây có thể xem là cách bán hàng khá lạ tại Việt Nam, tham gia chương trình này sẽ giúp nhiều người yêu xe có cơ hội nâng cấp lên dòng siêu xe Lamborghini cao cấp hơn là Aventador Coupe và đặc biệt là chiếc siêu SUV Urus, nhưng không lo bị thiệt khi bán lại siêu xe cũ.

Thông thường, các công ty nhập khẩu tư nhân cũng có chương trình thu mua lại siêu xe cũ để giúp khách của mình có cơ hội tậu các siêu xe mới để trải nghiệm. Tuy nhiên, các công ty này sẽ thẩm định lại mức giá cũng như tình trạng của siêu xe cũ và đưa ra mức bù. Giá xe cũ thông thường sẽ chênh lệch từ 15% đến 55% so với giá mua.

Lamborghini Huracan bản dẫn động cầu sau LP580-2 đang được trưng bày tại Sài thành để kiếm người mua. Trụ sở chính của Lamborghini Việt Nam đặt tại Hà Nội

Lamborghini Huracan bản dẫn động cầu sau (LP580-2) đang được trưng bày tại Sài thành để kiếm người mua. Trụ sở chính của Lamborghini Việt Nam đặt tại Hà Nội. Ảnh: Nguyen Quang

2 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 nằm ở cảng Đình Vũ, Hải Phòng hơn 1 năm mà chưa được thông quan.

Ý tưởng kinh doanh của hãng Lamborghini Việt Nam có thể hiểu theo cách khác là hãng muốn có doanh số bán hàng tốt hơn thay vì khiến các siêu xe nằm im trong showroom hay “phơi nắng” ngoài cảng Đình Vũ, Hải Phòng, đang có ít nhất 2 chiếc Huracan LP610-4. Lamborghini Huracan Coupe có 2 phiên bản đang kinh doanh tại Việt Nam là dẫn động 4 bánh (610-4) và bản dẫn động cầu sau (LP580-2).

Trước khi chương trình này được triển khai, vào 2 năm trước, chủ nhân của chiếc Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được đại lý Lamborghini Việt Nam ưu ái cho thực hiện việc bán lại chiếc Huracan LP610-4 màu xám để tậu Aventador LP700-4 màu trắng.

Người đầu tiên mua Lamborghini chính hãng tại Việt Nam đã bán lại Huracan màu xám

Vào 2 năm trước, người đầu tiên mua Lamborghini chính hãng tại Việt Nam đã bán lại Huracan màu xám

Và tậu Lamborghini Aventador Coupe

Để tậu Lamborghini Aventador Coupe màu trắng.

Hiện chưa rõ có khách hàng nào có nhã hứng muốn tham gia chương trình này hay không, nhưng giới mê xe lại có thắc mắc như điều kiện tham gia của đại lý Lamborghini Việt Nam không đề cập đến việc nếu người mua đầu tiên đã bán lại cho người thứ 2 thì người này có hợp lệ để tham gia.

Siêu xe mà Lamborghini Việt Nam dùng để tham gia vào chương trình khuyến mãi này đang là “gà đẻ trứng vàng” của hãng Lamborghini với 10.000 chiếc bán ra sau 4 năm ra mắt. Doanh số này được cho sẽ vượt mốc 12.000 xe vào cuối năm nay.

Bạn cũng có thể thích