Xem “nhóc tỳ” 11 tuổi cầm lái siêu xe Lamborghini Huracan đua drag

Cậu bé 11 tuổi không gặp gì khó khăn dù đang ngồi sau vô lăng siêu xe tốc độ như Lamborghini Huracan để đua drag cùng chiếc Chevrolet Corvette.

Đoạn video quay lại cảnh cậu bé chỉ mới 11 tuổi nhưng đã được bố huấn luyện để ngồi sau vô-lăng siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đua drag cùng với chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Z06 khiến cư dân mạng không khỏi sững sốt.

Xem “nhóc tỳ” 11 tuổi cầm lái siêu xe Lamborghini Huracan đua drag

Một số ý kiến cho rằng, cậu bé này còn quá trẻ khó mà kiểm soát được sức mạnh của siêu xe tốc độ như Lamborghini Huracan và có thể gây ra tai nạn cho những phương tiện tham gia giao thông khác. Việc huấn luyện một trẻ em chưa đủ tuổi cầm lái xe là một sự vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra thích thú trước gương mặt điềm tĩnh không tỏ ra hồi hộp và lo lắng khi ngồi sau vô-lăng siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này của “nhóc tỳ”. Ngồi bên cạnh cậu bé 11 tuổi này được cho là “huấn luyện viên” đã dạy cậu làm quen siêu xe.

Ngay sau khi đèn tín hiệu bật sáng, cậu bé cho siêu xe màu xanh lao vút đi trên đường đua drag so kè với chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Z06 do một người lớn điều khiển. Tiếng âm thanh của siêu xe này cùng khả năng điều khiển siêu xe Huracan của cậu bé khiến người xem không khỏi thán phục.

Cậu bé 11 tuổi tỏ ra không sợ hãi trước sức mạnh của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4

Cậu bé 11 tuổi tỏ ra không sợ hãi trước sức mạnh của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 do cậu bé 11 tuổi cầm lái được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. “Siêu bò” tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Trong khi đó, Chevrolet Corvette C7 Z06 được trang bị khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm. Chiếc xe thể thao được trang bị 2 hộp số sàn và tự động. Với hộp số sàn 7 cấp, Chevrolet Corvette C7 Z06 mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số này với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.

Bạn cũng có thể thích