Siêu xe Lamborghini Huracan bốc khói khi được bàn giao đến cho chủ nhân

Đây là chiếc Lamborghini thứ 3 của doanh nhân đến từ Canada nhưng việc giao hàng chiếc Huracan LP580-2 màu trắng này trở nên rất đặc biệt khi khoang động cơ bỗng dưng bốc khói.

Sẽ rất tuyệt nếu bạn được bàn giao một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 vào buổi tối với tiết trời lạnh giá. Những hơi ấm động cơ V10 của chiếc siêu xe mới mua sẽ giúp chủ nhân được sưởi ấm. Tuy nhiên, khi công việc giao hàng bắt đầu, cả chủ nhân và những người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

00:00

Siêu xe Lamborghini Huracan bốc khói khi được bàn giao đến cho chủ nhân

Đoạn video quay lại cho thấy, cửa của một chiếc xe chuyên dụng cỡ lớn bắt đầu mở ra đã hé lộ siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu trắng tuyệt đẹp đã được vận chuyển từ Windsor, thành phố cực nam ở Canada và nằm ở Tây Nam Ontario để bàn giao cho chủ nhân sinh sống ở Vancouver, thành phố của Canada.

Ngay sau đó, siêu xe màu trắng được nổ máy để lùi ra ngoài trước khi được hạ xuống mặt đất. Đúng lúc này, bất ngờ xảy ra khi đuôi xe của chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 bốc khói. Tuy nhiên, đây không phải là những cột khói “ác tính” do ngọn lửa khoang động cơ phát ra như các vụ hoả hoạn siêu xe khác, thay vào đó, do thời tiết quá lạnh đã dẫn đến động cơ và ống xả của xe bốc khói khi siêu xe được “đánh thức”.

00:00

Lamborghini Aventador LP750-4 SV mua từ tháng 3

00:00

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mua trong tháng 5

Đoạn video giao hàng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 này được đích thân chủ nhân chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, trước khi mua chiếc Lamborghini Huracan bản dẫn động cầu sau này, doanh nhân đến từ Canada đã từng mua 2 siêu xe Lamborghini khác là Aventador Roadster và Aventador LP750-4 SV Coupe chỉ có đúng 600 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Lamborghini Huracan LP580-2 vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít tương tự bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, công suất của siêu xe này chỉ có 580 mã lực, yếu hơn 30 mã lực so với Huracan LP610-4 và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, giảm 20 Nm.

Động cơ trên khi kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó Lamborghini Huracan LP580-2 chỉ mất khoảng 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Bạn cũng có thể thích