Cặp đôi “gà nhà” Lamborghini khoe dáng trên đường phố với ngoại thất đồng màu

Cả 2 chiếc Lamborghini Urus và Lamborghini Aventador SV mui trần đều có chung bộ áo màu vàng Giallo Orion cực kỳ nổi bật. Chính điều này đã làm lu mờ nhiều mẫu siêu xe và xe siêu sang khác cũng đỗ tại đây.

Việc sở hữu cặp đôi siêu SUV Lamborghini Urus và siêu xe Lamborghini trong garage đã không còn là chuyện xa lạ của giới nhà giàu đam mê thương hiệu “bò tót. Thậm chí, có chủ nhân còn thay áo cho Lamborghini Urus và  Aventador S LP740-4 “tông xuyệt tông” màu xanh lam crôm để đi đến đâu cũng gây sự nổi bật.

Cặp đôi gà nhà Lamborghini khoe dáng trên đường phố với ngoại thất đồng màu

Cặp đôi “gà nhà” Lamborghini khoe dáng trên đường phố với ngoại thất đồng màu

Siêu SUV Lamborghini Urus và siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster đỗ cùng nhau đều có chung bộ áo màu vàng

Siêu SUV Lamborghini Urus và siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster đỗ cùng nhau đều có chung bộ áo màu vàng

Bộ áo màu vàng Giallo Orion của cặp đôi Lamborghini này giúp cho các vệ tinh xung quanh đều bị lu mờ

Bộ áo màu vàng Giallo Orion của cặp đôi Lamborghini này giúp cho các “vệ tinh” xung quanh đều bị lu mờ

Cũng có bộ áo đồng màu là cặp đôi siêu SUV Lamborghini Urus và siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster mới bị bắt gặp đỗ cùng nhau trên một con đường “quý tộc” có khá nhiều siêu xe và xe siêu sang khác xuất hiện.

Tuy nhiên, cặp đôi “gà nhà” Lamborghini khoe dáng trên đường phố với ngoại thất “tông xuyệt tông” màu vàng đã khiến những “vệ tinh” xung quanh đều bị lu mờ. Phải nói, bộ áo màu vàng Giallo Orion luôn mang đến ngoại hình “sexy” cho các siêu SUV và siêu xe nhà Lamborghini.

Ngay đến siêu xe Ferrari GTC4 Lusso cũng bị cặp đôi Lamborghini đồng màu làm cho kém nổi bật

Ngay đến siêu xe Ferrari GTC4 Lusso cũng bị cặp đôi Lamborghini đồng màu làm cho kém nổi bật. Biển số của “siêu ngựa” này cũng có chữ Jet như 2 chiếc Lamborghini màu vàng

Lamborghini Urus với bộ áo màu vàng nổi bật hơn so với màu đỏ của siêu xe Aventador LP750-4 SV và màu xanh của chiếc Bentley mui trần

Lamborghini Urus với bộ áo màu vàng nổi bật hơn so với màu đỏ của siêu xe Aventador LP750-4 SV và màu xanh của chiếc Bentley mui trần

Ngoài bộ áo đồng màu, 2 chiếc Lamborghini là Urus và Aventador LP750-4 SV mui trần còn có chung dòng chữ Jet trên biển kiểm soát. Điều này càng khẳng định cặp đôi Lamborghini “tông xuyệt tông” màu vàng Giallo Orion chung một chủ.

Lamborghini Urus màu vàng Giallo Orion vẫn được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, siêu SUV nhà Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus hiện đang là chiếc SUV đáng thèm khát nhất của giới nhà giàu trên thế giới

Lamborghini Urus hiện đang là chiếc SUV đáng “thèm khát” nhất của giới nhà giàu trên thế giới

Thật đáng tiếc là cơ hội nhìn ngắm siêu SUV Lamborghini Urus trong triển lãm VMS 2018 đã không được thực hiện như dự tính của Lamborghini Việt Nam trước đó.

Thật đáng tiếc là cơ hội nhìn ngắm siêu SUV Lamborghini Urus trong triển lãm VMS 2018 đã không thành hiện thực do Lamborghini Việt Nam đã bất ngờ rút lui không tham dự

Riêng về siêu xe Lamborghini màu vàng, đây là 1 trong 500 chiếc Aventador LP750-4 SV mui trần được sản xuất trên toàn thế giới. Mức giá “thách cưới” của mẫu siêu xe mui trần hàng hiếm nhà Lamborghini có giá khoảng 531.000 đô la.

Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster sử dụng khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe mui trần hàng hiếm này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Bạn cũng có thể thích