Sốc với chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ bánh siêu “khủng”

“Quái vật” với 4 bánh xe khổng lồ lăn bánh trên đường phố có dàn áo tương tự như chiếc xe siêu sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Rolls-Royce đã trình làng chiếc SUV siêu sang Cullinan nhằm giúp các chủ nhân có thể dễ dàng chinh phục các cung đường off-road. Tuy nhiên, một số dòng xe siêu sang của hãng này vẫn có thể băng rừng lội suối hoặc tham gia vào các cuộc thi off-road “hạng nặng” nếu như được độ giống với chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trong bài viết này.

00:00

Sốc với chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ bánh siêu “khủng”

Đoạn video quay lại cảnh tượng một “quái vật” với 4 bánh xe khổng lồ lăn bánh trên đường phố có dàn áo tương tự như chiếc xe siêu sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Thậm chí, bên hông xe còn có một người đàn ông đứng làm chỉ huy.

Hiện chưa rõ chiếc xe này có phải được độ lại từ một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nguyên bản hay không, nhưng rõ ràng, hình ảnh một chiếc xe mui trần quý tộc của Rolls-Royce xuất hiện trên đường phố với 4 bánh xe khổng lồ và cả dàn hệ thống treo cũng được độ lại hầm hố đã khiến không ít cư dân mạng cảm thấy sốc.

Hiện chưa rõ quái vật này có phải được độ lại từ một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nguyên bản hay không

Hiện chưa rõ “quái vật” này có phải được độ lại từ một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nguyên bản hay không

Chưa hết, bên hông chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe độ kiểu off-road hạng nặng còn được trang bị thêm các bậc tam cấp để chủ nhân dễ dàng bước lên khoang lái mẫu xe độ kỳ dị này có khoảng sáng gầm hơn 1 m này.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được hãng xe siêu sang Anh quốc trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang mui trần chỉ mất khoảng thời gian 5.7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Bạn cũng có thể thích