Sau Ferrari 360 Spider, doanh nhân Hải Phòng tậu tiếp siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm

Đây là chiếc siêu xe thứ 2 có mặt tại Hải Phòng trong năm 2018. Điều đáng nói, siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm này gần tới “sinh nhật” lần thứ 3 mới tìm thấy chủ nhân.

00:00

Lamborghini Huracan LP610-4 đầu tiên định cư tại Hải Phòng. Video: Binh Thanh Nguyen

Sau hơn 2 năm được nhập khẩu về nước mà không có ai chịu hỏi mua, vào cuối tháng 5 đầu năm nay, ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, Tp.HCM đã quyết định cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm ra biển số để giảm bớt chi phí cho ai có ý định mua.

Sau Ferrari 360 Spider, doanh nhân Hải Phòng tậu tiếp siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm. Ảnh: Trường Lê

Cách làm này đã có hiệu nghiệm khi sắp chuẩn bị đón “sinh nhật” lần thứ 3 tại công ty nhập khẩu xe này, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm đã tìm thấy chủ nhân đầu tiên. Người mua “siêu bò” này là một doanh nhân đến từ Hải Phòng.

Như vậy, chỉ trong 1 tháng trở lại đây, các doanh nhân tại đất Cảng đã tậu đến 2 chiếc siêu xe đình đám nhất Việt Nam. Ngoài Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm mới xuất hiện trên đường phố Hải Phòng, trước đó, siêu xe mui trần Ferrari 360 Spider màu vàng độc nhất Việt Nam cũng đã về “làm dâu” tại thành phố hoa phượng đỏ.

Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm này gần tới sinh nhật lần thứ 3 mới tìm thấy chủ nhân

Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm này gần tới “sinh nhật” lần thứ 3 mới tìm thấy chủ nhân. Ảnh: Trường Lê

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm mới bàn giao cho một doanh nhân Hải Phòng đã được đưa về nước vào tháng 10/2015. Tại thời điểm đó, đây là “siêu bò” thứ 5 có mặt tại Việt Nam nhưng số phận tìm chủ nhân lại khá lận đận do được cho có mức giá bán cao.

Đây cũng là 1 trong 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm định cư tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 2 chiếc còn lại 1 đang ở ngoại hình “zin” và thuộc sở hữu của em trai Phan Thành,  ngoài ra, 1 chiếc khác đã được chủ nhân tại quận 2 độ body kit sợi carbon của hãng RevoZport bắt mắt.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm mới làm dâu tại Hải Phòng có bộ body kit độ của Vorsteiner

Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm mới “làm dâu” tại Hải Phòng có bộ body kit độ của Vorsteiner. Ảnh: Trường Lê

Bản thân siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm mới “làm dâu” tại Hải Phòng cũng có bộ body kit độ của Vorsteiner. Gói độ này bao gồm cánh lướt gió phía trước, bên hông và cả cánh gió đuôi cố định bằng chất liệu sợi carbon. Đáng tiếc thay, bộ mâm của siêu xe này vẫn là loại đa chấu kép sơn màu bạc nguyên bản.

Hiện chưa rõ doanh nhân Hải Phòng đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm này. Chỉ biết rằng, lúc mới về nước, những chiếc Huracan tiêu chuẩn có giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ đồng.

Nội thất của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới tìm thấy chủ nhân tại Hải Phòng

Nội thất của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới tìm thấy chủ nhân tại Hải Phòng. Ảnh: Hoàng Hải

Nội thất của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới “làm dâu” tại Hải Phòng cũng mang màu xanh cốm “tông xuyệt tông” với ngoại thất. Điểm nhấn bên trong khoang lái siêu xe này có thể kể đến một số chi tiết bọc da cao cấp màu đen. Các tuỳ chọn có trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 tại Hải Phòng bao gồm hiển thị thông tin lên kính chắn gió, hệ thống định vị hay camera lùi.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới tìm thấy chủ nhân tại Hải Phòng sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 của doanh nhân Hải Phòng chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Bạn cũng có thể thích