Lamborghini Aventador SV được “thay áo hồng” nhờ Liberty Walk

Hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản Liberty Walk đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vừa mới “hô biến” một chiếc Lamborghini Aventador SV hầm hố trở thành một chiếc xe có diện mạo “bánh bèo” với màu sơn hồng.

Lamborghini Aventador SV được “thay áo hồng” nhờ Liberty Walk 1

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador SV này đã khiến cho chiếc xe của mình trông thật khác biệt với vẻ ngoài mạnh mẽ của những chiếc Aventader SV khác khi quyết định phủ toàn màu hồng phấn cho chiếc siêu xe.

Ngoài thay đổi về màu sắc, Aventador SV còn có những tinh chỉnh đáng chú ý ở mặt trước, ốp sườn hai bên, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió cỡ lớn ở sau. Giá của toàn bộ điều chỉnh này (gồm cả sơn ngoại thất) là 8.000 USD (khoảng 182 triệu đồng). Đây là mức giá nếu  các tấm thân xe làm từ FRP (nhựa cốt thủy tinh).

Nếu  thay các tấm thân xe bằng chất liệu khác như sợi carbon tổng hợp CFRP, giá bán của bodykit sẽ tăng lên 11.000 USD (khoảng 250 triệu đồng) với chất liệu CFRP bóng hoặc 11.600 USD ( khoảng 264 triệu đồng) với chất liệu CFRP mờ.

Lamborghini Aventador SV được “thay áo hồng” nhờ Liberty Walk 3

Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe chỉ điều chỉnh phần ngoại thất cho phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Chiếc Lamborghini Aventador SV hồng phấn này vẫn sở hữu động cơ “khủng” giống như những chiếc siêu bò phiên bản tiêu chuẩn khác. Xe có động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 350 km/h.

Lamborghini Aventador SV được “thay áo hồng” nhờ Liberty Walk 5

Liberty Walk nổi tiếng với những bản độ tuyệt vời trên khắp thế giới. Mục tiêu của Liberty Walk là sáng tạo nên những phiên bản xe mới thể thao hơn, mạnh mẽ hơn và mang tính độc quyền cao.

Lamborghini Aventador SV được “thay áo hồng” nhờ Liberty Walk 8

Tuy nhiên, với chiếc Lamborghini Aventador SV lần này, hãng điều chỉnh danh tiếng đã phá vỡ những quy tắc của mình, cho thấy một khả năng vô hạn trong sáng tạo.

Bạn cũng có thể thích