Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện

Tại tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra tại Mỹ vào ngày 18/8/2017, những người yêu xe sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder mạnh mẽ nhất của thương hiệu Ingolstadt.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 1

Với bộ cánh màu xanh lá Micrommata độc quyền, chiếc Audi R8 V10 Plus Spyder hứa hẹn sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người. Lưới tản nhiệt khung đơn màu xám Anthracite Gray và vỏ ống xả màu đen làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho xe. Bên cạnh la-zăng 19 inch tiêu chuẩn ( tùy chọn 20 inch), các ghế Bucket và phanh gốm hiện đại thì xe còn có nhiều trang bị khác.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 3

Audi R8 V10 Plus Spyder sở hữu hệ thống truyền động đẳng cấp với động cơ hút khí tự nhiên V10 sản sinh công suất 601 mã lực, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic. Nhờ khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,3 giây, R8 V10 Plus Spyder chính là một trong những siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 5

Được biết tại triển lãm này, hãng Audi còn trưng bày nhiểu mẫu xe đỉnh cao khác như RS5 Coupe hoàn toàn mới và R8 LMS GT3 tại Pebble Beach.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 7

Đặc biệt, để đánh dấu kỉ niệm 30 năm thiết lập kỉ lục  thế giới của Walter Rohrl với việc leo lên đỉnh Pike’s Peak trong chiếc S1, Audi sẽ trưng bày chiếc Sport quattro S1 – 2017 tại triển lãm.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 9

Nhằm mang đến nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho khách hàng tại tuần lễ xe hơi này, Audi còn tổ chức nhiều hoạt động khác như trải nghiệm lái xe độc quyền tại Rolex Monterey Motorsports Reunion dành cho khách hàng VIP.

Siêu xe mui trần Audi R8 V10 Plus Spyder được trình diện 11

Chương trình Audi Sport Performance Drive với cơ hội lái thử siêu xe R8 V10 quanh đường đua Laguna Seca dành cho những khu khách tham quan.

Gian hàng trưng bày của Audi tại tuần lễ xe hơi Monterey lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Bạn cũng có thể thích