BAIC F5: Mẫu MPV lạ ở Hà Nội

BAIC F5 là dòng MPV được nhập khẩu từ Trung Quốc và đã có mặt tại Hà Nội. Mẫu xe này xuất hiện với tham vọng cạnh tranh cùng Innova ở Việt Nam.

baic-f5-mau-mpv-la-o-ha-noi

BAIC F5 – Mẫu MPV lạ xuất hiện ở Hà Nội

Dòng xe gia đình BAIC F5 đã xuất hiện tại Hà Nội và gia nhập vào phân khúc xe dịch vụ gồm những hãng nổi tiếng như Toyota Innova, Suzuki Ertiga, Chevrolet Orlando hay Kia Rondo. BAIC F5 nổi bật với giá bán siêu rẻ cùng động cơ tăng áp 1,3 lít kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Xe có chiều dài – rộng – cao lần lượt là 4.724 mm, 1.796 mm, 1.755 mm và chiều dài cơ sở 2.760 mm. Bên cạnh đó, chiếc MPV này được trang bị cụm đèn LED ban ngày, gạt mưa tự động, bộ vành hợp kim đa chấu 16 inch cùng với khung gầm đúc nguyên khối không gỉ sét và sẽ được bảo hành trong 10 năm.

Về nội thất, BAIC F5 sở hữu không gian rộng rãi thoải mái đi kèm những công nghệ hiện đại như vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng 9 inch, hàng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau có cửa gió điều hòa, dàn loa 6 cái, cửa sổ trời… Ngoài ra xe còn hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, AUX, HDMI, định vị GPS và tính năng trợ lực điện EPS của vô lăng.

Những tính năng an toàn của BAIC F5 gồm: camera hành trình, camera cảm biến theo góc lái, camera lùi, cảm biến trước/sau; phanh ABS, EBD và hệ thống kiểm soát độ bám đường TSC.

Hiện mẫu BAIC F5 có giá bán khoảng 550 triệu, còn Toyota Innova – dòng xe đối thủ của F5 – thì có giá 718 triệu.

Bạn cũng có thể thích