Uber bổ nhiệm CEO mới tại châu Á – Thái Bình Dương

Mới đây, theo thông báo của Uber, công ty này sẽ chào đón vị Tổng Giám Đốc Kinh doanh mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đó là ông Brooks Entwistle.

uber-bo-nhiem-ceo-moi-tai-chau-a-thai-binh-duong

Brools Entwitstle sẽ là CEO mới của Uber tại châu Á – Thái Bình Dương

Với hơn 20 năm sống và làm việc tại châu Á, sự gia nhập của ông Brooks Entwistle được kỳ vọng là sẽ giúp Uber củng cố cam kết mở ra kỉ nguyên tiếp theo tại khu vực tăng trưởng nhanh nhất và có tiềm năng dồi dào nhất này. 

Ngoài ra, Uber cũng sẽ khai thác thêm cơ hội đầu tư mới và gia tăng sự hiện diện thông qua những thỏa thuận đầu tư và hợp tác tại châu Á – Thái Bình Dương.

Theo đó, Brooks Entwistle sẽ chịu trách nhiệm điều hành mảng phát triển kinh doanh, bao gồm lĩnh vực xe tự hành, bên cạnh mảng phát triển doanh nghiệp và tiếp thị trải nghiệm ở khu vực này.

Trước khi gia nhập Uber, Brook đã từng có kinh nghiệm là CEO trong 3 năm tại tập đoàn The Everstone – một tập đoàn Ấn Độ và Nam Á có vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tư nhân và bất động sản. 

Ông cũng từng là Chủ tịch của Golman Sachs Nam Á, bên cạnh những vị trí ngắn hạn tại The United Nations, Mc Kinsey. Ông từng tham gia ban quản trị của hàng loạt công ty, tổ chức như The Asia Foundation, The Aspen Institute, EmancipAction và YoungLife.

Với những kinh nghiệm phong phú như vậy, Brooks chia sẻ rằng ông rất háo hức được góp mặt vào những bước tiến đầy nỗ lực tiếp theo của Uber, mở ra những lợi ích mới của việc chia sẻ phương tiện đối với hành khách, tài xế và các thành phố.

Bạn cũng có thể thích