BMW X7 – mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới

BMW hứa hẹn sẽ đem đến một bất ngờ lớn tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và họ đã không hề đùa chút nào. BMW X7 là một sản phẩm hoàn toàn mới.

BMW X7 - mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới.

Bản concept BMW X7 iPerformance sẽ góp mặt tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 diễn ra tới đây. Phiên bản concept đem đến một cái nhìn chân thực nhất tới mẫu xe sản xuất thương mại mới nhất của BMW. Trang Wheelsage đã cung cấp những bức hình hoàn hảo nhất về xe BMW X7 concept trước thềm triển lãm.

Thiết kế xe BMW X7 concept  ấn tượng bởi những kiểu dáng dạng dọc của lưới tản nhiệt và hàng loạt những chi tiết kim loại. Bản concept với lưới tản nhiệt khổng lồ này đủ hoa mỹ để khiến một chiếc Cadillac Escalade phải “ngượng ngùng”.

Đi dần về bên hông, có thể nhận thấy thiết kế tay nắm cửa dạng phẳng và một ổ cắm điện ở tai xe. Các nhà thiết kế cũng đem đến một bộ vành hợp kim ấn tượng và cửa sổ trời toàn cảnh. Về phía sau, cản xe có thiết kế khí động học và đèn hậu thanh mảnh, hiện đại.

Cửa sổ trời ấn tượng trên xe BMW X7 concept.

Cửa sổ trời ấn tượng trên xe BMW X7 concept

Chưa dừng ở đó, nội xe đem đến một cảm giác lộng lẫy và xa xỉ hơn nữa. Chi tiết về xe sẽ được giới thiệu vào ngày 8/9 tới đây nhưng chúng ta có thể biết trước về các chi tiết gỗ, các chi tiết sáng màu và bộ ghế da hai tông màu. Công nghệ sẽ đóng vai trò chủ đạo bởi bảng táp lô điện tử, hệ thống giải trí iDrive và vô lăng kiểu tương lai bao xung quanh tài xế.

Có nguồn tin cho rằng BMW X7 sẽ có cả động cơ pin nhiên liệu nhưng bản concept này không phải. Đây là một chiếc BMW X7 iPerformance với động cơ hybrid tương tự như mẫu sedan 740e iPerformance. Động cơ là loại 4 xi-lanh, tăng áp, kết hợp mô-tơ điện và pin lithium-ion 9,2 kWh.

Phiên bản sản xuất thương mại được cho là sẽ sở hữu ba tùy chọn động cơ, gồm máy xăng 2.0L TwinPower Turbo công suất 335 mã lực, loại 4.4L TwinTurbo Turbo V8 công suất 445 mã lực và loại diesel cho xe BMW X7 xDrive 40d.

Một số hình ảnh xe BMW X7 iPerformance concept:

BMW X7 iPerformance concept.

Thân BMW X7 iPerformance concept.

Nóc BMW X7 iPerformance concept.

Đuôi BMW X7 iPerformance concept.

Vô lăng BMW X7 iPerformance concept.

Nội thất.BMW X7 iPerformance concept.

Ghế sau BMW X7 iPerformance concept.

Bạn cũng có thể thích