Kiệt tác sắc màu của Kia Proceed Concept

Triển lãm Frankfurt đã đón chào sự xuất hiện nổi bật của chiếc Kia Proceed Concept. Điểm thu hút ánh nhìn của mẫu xe mới này chính là bộ cánh ngoại thất màu đỏ bóng đặc biệt.

Kia Proceed Concept

Theo đó, Kia đã phủ bộ cánh Lava Red lên mẫu xe ý tưởng mới Kia Proceed Concept. Bộ cánh ngoại thất của chiếc xe này được làm thủ công trong suốt một tuần. Màu đen được sơn 19 lớp cùng bạc hiệu ứng crom bóng và phủ lớp sơn màu đỏ bóng, một kiệt tác sắc màu đã được tạo ra với kết cấu bóng – chìm khá đặc sắc.

Màu sắc ngoại thất của Kia Proceed Concept

Chất sơn mới phủ trên thân xe Kia Proceed Concept được đánh giá là có khả năng làm nổi bật những đường cong của xe và có thể thay đổi trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Quy trình thiết kế màu cho Kia Proceed Concept

Ông Gregory Guillaume, trưởng bộ phận Thiết kế của Kia châu Âu nói: “Màu sắc và trang trí đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển chiếc xe, và các cuộc thảo luận của chúng tôi về vẻ ngoài và cảm giác bên trong xe của Proceed Concept luôn diễn ra song hành với nhau, để có thể tạo ra sự gắn kết tốt nhất giữa ngoại thất và nội thất.”

Kia Proceed Concept có màu sắc độc đáo

Không chỉ dừng lại ở màu sắc, Kia Proceed Concept có kiểu dáng hatchbach mở rộng có thể trở thành thành viên thứ ba của dòng Cee’d thế hệ tiếp theo. Trong đó, Kia đã chú ý gia tăng tính khi động học cho xe, mở rộng phần kính đến cửa hậu phát sáng. Các đường thân xe ấn tượng, “vòng eo” mỏng, đuôi xe cơ bắp và bộ vành 20 inch với khóa trung tâm đã tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe ý tưởng mới của Kia.

Song, sau tất cả, màu sơn đỏ Lava Red chính là điểm nhấn thật sự giúp Kia Proceed Concept thu hút sự chú ý của mọi người. Kia còn mang đến sự liên kết thú vị khi sử dụng sắc đỏ cho bảng điều khiển trung tâm, cột lái và các ốp cửa.

Trong khi đó, các tấm lót cửa thì được phủ vải bóng nhuộm màu thủ công và ghế ngồi bọc vải Elastane màu đen cao cấp (hơn 100 mét). Tất cả đều được hoàn thiện bằng tay để tạo nên những gợn sóng cho vỏ bọc. Phần nội thất của Kia Proceed Concept có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

Chế độ lái của Kia Proceed Concept được đặt mã theo màu sắc

Kia Proceed Concept cung cấp 4 chỗ ngồi trên xe và lái xe hoàn toàn có thể lựa chọn những chế độ lái khác nhau được đặt mã riêng theo màu sắc. Cụ thể, Lava Red cho GT, Forest Green cho chế độ xe xanh Eco, và Ghost White cho chế độ tự hành Autonomous.

Mùi hương bên trong khoang lái Kia Proceed Concept

Các nút điều khiển trong khoang lái được làm bằng nhôm và Memory Bank, một giá đỡ được đặt trong táp-lô chứa bộ 3 hương thơm mang lại sự thư giãn bên trong xe. Những hương thơm này là biểu tượng cho sức mạnh, niềm đam mê và sự trình diễn. Đồng thời, nó cũng là mùi hương ưa thích của những người yêu thích tốc độ và những màn đua xe đẳng cấp.

Bạn cũng có thể thích