Audi A7 bốc cháy trên đường thử nghiệm

Vừa qua, Audi đã tiến hành thử nghiệm sức kéo mẫu sedan Audi A7. Thế nhưng, mọi việc trở nên nghiêm trọng khi chiếc xe bốc cháy và bị thiêu rụi chỉ sau 15 phút.

audi-a7-boc-chay-tren-duong-thu-nghiem

Audi A7 bốc cháy trên đường thử nghiệm

Audi A7 là một trong những chiếc xe hatchback có sức hút lớn nhất trong thời gian ngắn được thử nghiệm tại Áo. Theo các bức ảnh được chụp lại trong quá trình thử nghiệm, Audi A7 đã kéo một loại xe kéo khác, vì thế, nó có thể là thử nghiệm về công suất và sức kéo. Đáng tiếc, bài kiểm tra đã không thu được kết quả tốt như mong đợi.

audi-a7-boc-chay-tren-duong-thu-nghiem

Tài xế thoát khỏi xe Audi A7 để dập lửa nhưng bất thành.

Một nhiếp ảnh gia đã bí mật theo dõi quá trình thử nghiệm, bắt kịp được khoảnh khắc ngọn lửa bắt đầu bốc cháy dưới nắp ca-po. Tài xế đã kịp tấp xe vào lề đường và nhảy ra ngoài ngay khi phát hiện. Xe cứu hộ bên đường vừa đến, người lái xe cố gắng dập tắt bằng một bình chữa cháy nhưng không đủ. Nhiếp ảnh gia kể lại rằng, chiếc xe đã bị thiêu hủy chỉ trong vòng 15-20 phút.

audi-a7-boc-chay-tren-duong-thu-nghiem

May mắn thay, sự cố đã gây không thiệt hại về người. Tuy nhiên, mẫu đầu tiên này không hề tiết lộ bất kì điều gì thêm về chiếc A7 sắp tới. Trước khi bị nhấn chìm trong ngọn lửa, thân xe gần giống với bản hiện tại. Điều khác biệt duy nhất đối với A7 hiện nay là sự bổ sung các ánh sáng báo hiệu ở cản sốc, không gian rộng hơn so với phiên bản cũ.

Bạn cũng có thể thích