Cặp đôi BMW i3 và i8 “biến hóa” dưới tay West Coast Customs

Theo yêu cầu của khách hàng, cặp đôi BMW i3 và i8 đã được “lột xác” dưới bàn tay của hãng độ West Coast Customs và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

 

Cặp đôi BMW i3 và i8 “biến hóa” dưới tay West Coast Customs 1

BMW i3 và i8 sóng đôi cùng nhau với bộ “áo cặp” Satin Blue Chrome

Cụ thể, West Coast Customs đã khoác lên mình BMW i3 và i8 bộ cánh xanh dương Satin Blue Chrome hoàn hảo, cùng với đó là bánh xe Lexani Wheels đặc biệt đi kèm bộ mâm mạ crôm sáng bóng. Nhìn diện mạo của cặp đôi này, mọi người sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới khoa học viễn tưởng với các chi tiết như lưới tản nhiệt, huy hiệu cũng được mạ crôm cực kỳ ấn tượng.

Được biết i3 và i8 đều là những “đứa con lai” của BMW, trong đó BMW i3 sở hữu khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây và đạt vận tốc tối đa 150 km/h, cùng phạm vi di chuyển điện lên đến 300 km/h. Hiện xe có giá bán từ 42.000 USD, tương đường 960 triệu VND.

Không hề kém cạnh “người bạn” đồng hành của mình, BMW i8 được xem là một trong những siêu xe được yêu thích tại Việt Nam với khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu ở mức 2,1L/100 km. Bên cạnh đó, xe được bán với giá khá “chát”, khoảng 7 tỷ đồng và tất nhiên rất phù hợp với túi tiền của các đại gia Việt.

Vài hình ảnh của cặp đôi BMW i3 và i8:

BMW i3 2

BMW i8 3

thân xe BMW i8 4

vành xe BMW i8 và i3 4

nội thất BMW i8 và i3 5

 

Bạn cũng có thể thích