Continental là mũi nhọn của thương hiệu Lincoln
Lãnh đạo của thương hiệu Lincoln đã tiết lộ về sự thay đổi của khách hàng BMW 7-Series khi xuất hiện nhiều trường hợp đổi xe sang mẫu Lincoln Continental.
Trở lại sau gần 15 năm vắng vóng, Lincoln Continental đã có tín hiệu đáng mừng khi giành được những thị phần nhất định cũng như trở thành mẫu xe quản bá hình ảnh cho thương hiệu xe sang Lincoln.
Tổng giám đốc chi nhánh West Point Lincoln có trụ sở ở Houston, ông Chris Poulos nói: “Lincoln Continental thực sự đã mở đường cho nhiều mẫu xe khác của chúng tôi. Sứ mệnh của Continental là không thể bàn cãi khi nó chính là mẫu xe đưa chúng tôi trở lại cuộc chiến ô tô. Thương hiệu xe sang Lincoln có thể phát triển như hiện tại là nhờ có Continental.”
Theo thống kê 8 tháng đầu năm 2017, Lincoln Continental đã bán được 13.281 chiếc ở thị trường Mỹ và thị trường Trung Quốc là 6.319 chiếc. Con số này đã góp phần đưa doanh số của Lincoln tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ông Poulos cũng tiết lộ về những trường hợp đổi xe của khách hàng từ BMW 7 Series đã qua sử dụng sang Continental mới. Theo ông, đây là một cuộc trao đổi đơn giản của khách hàng.
Cùng với đó, ông Kumar Galhotra, Chủ tịch của Lincoln cũng đã chia sẻ về thị phần của Continental trong thời gian gần đây. Ông cho biết, đến tháng 8/2017, Continental đã chiếm 14% thị phần trong phân khúc sedan cỡ lớn hạng sang ở Mỹ, chỉ xếp sau Cadillac XTS và Mercedes-Benz S-Class. Với những thành quả của Continental, người đứng đầu Lincoln khẳng định hãng sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn nữa.