Sedan Lamborghini sẽ đi vào thực tiễn trong tương lai

Sau hơn một thập kỷ hình thành ý tưởng, mẫu sedan 4 cửa của Lamborghini sẽ chính thức xuất hiện ngoài đời thực và dự kiến ra mắt vào 2021.

Sedan Lamborghini sẽ đi vào thực tiễn trong tương lai 1

Lamborghini Estoque là bản concept ra mắt vào năm 2008 nhưng đã không được đưa vào sản xuất như kỳ vọng

Cách đây 9 năm, Lamborghini đã từng hé lộ concept Estoque – ý tưởng cho siêu sedan 4 cửa đặc biệt, thế nhưng thời gian sau đó hãng bỗng “im hơi lặng tiếng” và cũng không ai đề cập đến vấn đề này nữa.

Gần đây, Lamborghini mới cho ra mắt mẫu SUV Urus và tuyên bố sẽ vén màn cả sedan 4 cửa trong thời gian tới. Cụ thể, hãng sẽ lắp đặt khung gầm mới với cấu hình 4 chỗ ngồi và nhiều dự đoán cho rằng, xe còn có thêm bản plug-in hybrid hoặc chạy điện để theo kịp thời kỳ bùng nổ xe xanh vào năm 2021.

Để chuẩn bị cho Urus, hãng Lamborghini đã điều động gấp đôi nhân lực và diện tích nhà máy Sant’Agata Bolognese, cùng với đó là việc bổ sung thêm dây chuyền sản xuất thứ ba (bên cạnh Huracan và Aventador).

Theo đó, hãng còn bố trí thêm dây chuyền sản xuất thứ tư khi siêu sedan lộ diện và kế hoạch cụ thể vẫn còn là bí mật. Chỉ biết rằng mẫu xe đặc biệt này phải vượt qua doanh số 3000 chiếc mà Lamborghini đã đặt kỳ vọng cho Urus.

Bạn cũng có thể thích