BMW M3 CS lên kệ với mức giá khủng

Chiếc BMW M4 CS đã ra mắt và bây giờ là bản M3 CS được mong chờ bấy lâu.Với suy nghĩ của nhiều người thì một chiếc bốn cửa bao giờ cũng hấp dẫn và có nhiều chuyện để bàn hơn là một chiếc hai cửa.

Thân xe của BMW M3 CS

Đầu xe của BMW M3 CS Đuôi xe của BMW M3 CS

Thiết kế ngoại thất của BMW M3 CS

BMW M3 CS được thừa hưởng hoàn toàn những tính tốt của chiếc M4 CS: nhẹ hơn so với bản M3 chuẩn do sử dụng nhiều chất liệu carbon hơn (chủ yếu ở trần xe và ca pô), công suất cao hơn và hệ thống xả cũng to tiếng hơn. Nhưng thiết kế cửa tay cầm bọc vải thì đã bị loại đi.

Chiếc xe chạy động cơ I6 turbo kép công suất 460 mã lực và mô men xoắn 599 Nm, hơn 10 mã lực và 48,8 Nm so với chiếc M3 được nâng cấp gói Competition. Độ bứt tốc 0-100km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 280 km/h, bằng chiếc M4 CS và cao hơn M3 Performance lần lượt là 0,3 giây và 30km/h.

Khoang cabin của BMW M3 CS

Dù đã có những cải thiện để giảm trọng lượng xe nhưng với trọng lượng 1.585kg thì cũng không chênh lệch nhiều với chiếc M3 Performance. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm hộp số ly hợp kép có lẫy chuyển số 7 cấp, hệ thống treo thích ứng với các chế độ Comfort, Sport and Sport+ cùng với tính năng điều khiển nhiệt độ và bộ loa cao cấp hiệu Harman Kardon. Người mua cũng có thêm lựa chọn phanh chất liệu sợi carbon pha gốm và chất liệu nội thất Alcantara.

Theo các trang tin ô tô, mẫu xe hơi mới này sẽ có giá khởi điểm lên đến 86.000 bảng Anh. 

Bạn cũng có thể thích