Rò rỉ thiết kế nội thất của Mercedes G-Class 2019

Vừa mới đây, một loạt hình ảnh bảng điều khiển của Mercedes G-Class 2019 đã bị rò rỉ.

Những hình ảnh đó cho thấy nhiều thay đổi trong bảng điều khiển thông tin mới với việc tích hợp các ứng dụng kỹ thuật cần nhiều không gian mà không thay đổi nhiều các thiết bị bên trong, vẫn giữ nguyên các chi tiết thiết thực như tay nắm trước ghế ngồi,…

Thay thế một tượng đài là một điều không hề dễ nhưng có vẻ như Mercedes đã thành công trong việc tạo ra một chiếc G-Class mới, và không hề xáo trộn những yếu tố làm nên tên tuổi của bản gốc.

Bảng điều khiển của Mercedes G-Class 2019

Vô lăng của Mercedes G-Class 2019 Lỗ thông gió của Mercedes G-Class 2019

Thiết kế bảng điều khiển của Mercedes G-Class 2019

Theo các hình ảnh được tung ra bởi trang Dutch Autoweek, chiếc G-Class 2019 lắp bộ chuyển mạch mới giống như các chiếc cùng phân khúc và có lỗ thông gió hình tròn. Ba nút dùng để khóa bộ vi sai được đặt giữa hai lỗ thông gió trung tâm và bánh lái ba nan hoa mới giống như dòng S-Class. Dù hình ảnh để lộ các loại đồng hồ đo kiểu cũ nhưng chắc chắn rằng sẽ có phiên bản kỹ thuật số như các chiếc xế khác.

Ngoại thất đồ sộ của Mercedes G-Class 2019

Ngoại thất đồ sộ của Mercedes G-Class 2019

Chiếc G-Class mới được ky vọng  sẽ có kích thước không đổi với người tiền nhiệm nhưng sẽ có nhiều nâng cấp hơn. Ngoài khung xe hình thang lớn hơn, chiếc xế cũng có hệ thống treo độc lập và hệ thống giảm chấn mới giúp chuyến đi êm ái hơn. Ngoài ra, chiếc xế được trang bị các hệ thống trợ giúp hành trình mới nhất giúp tăng độ an toàn và êm ái khi lái xe.

Còn về thời gian khi nào chiếc G-Class được ra mắt thì đã có nhiều thông tin tiết lộ rằng Mercedes dự định sẽ ra mắt mẫu xe off-road mới tại Detroit Motor Show vào tháng 1 năm sau.

Bạn cũng có thể thích