BMW 3-Series mới sẽ ra mắt với phong cách thể thao và sang trọng hơn

BMW 3-Series mới sẽ ra mắt với phong cách thể thao và sang trọng hơn, đồng thời mang theo tham vọng một lần nữa giành lại “ngôi vương” trong phân khúc sedan thể thao của hãng xe Đức.

Trong vài năm trở lại đây, sau khi giành được “ngôi vương” trong phân khúc xe sedan thể thao, BMW 3-Series đã mất dần sức hút của mình. Tuy nhiên, 3-Series phiên bản hoàn toàn mới sắp ra mắt dự kiến sẽ làm thay đổi điều này.

Theo tin tức từ website BMW Blog hé lộ thì BMW 3-Series mới so với phiên bản hiện hành sẽ mang lại cảm giác lái thể thao hơn. Bên cạnh đó, do được trang bị nền tảng CLAR, xe cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, mẫu xe mới này cũng sẽ được tăng cường sử dụng các loại vật liệu trọng lượng nhẹ như nhôm.

bmw-3-series-moi-se-ra-mat-voi-phong-cach-the-thao-va-sang-trong-hon

BMW 3-Series mới ra sẽ ra mắt với phong cách thể thao và sang trọng hơn

Về thiết kế nội thất, BMW 3-Series mới sẽ được cải tiến lại khi hãng xe Đức dự định loại bỏ hết các nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra, mẫu xe mới còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí cải tiến với công nghệ nhận diện cử chỉ tay đơn giản. Đây là một tính năng đã xuất hiện trên chiếc BMW 7-Series cỡ lớn. Trang bị tùy chọn của xe gồm có màn hình hiển thị trên kính lái và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Người hâm mộ luôn mong đợi sự đột phá từ phía hãng xe Đức cũng như dòng BMW 3-Series. Tuy nhiên, những hình ảnh 3-Series mới chạy thử tại Nurburgring được giới săn ảnh ghi lại cho thấy phần nào thiết kế và tỷ lệ của xe sẽ không có nhiều thay đổi. Mặc dù vậy, về tổng thể, so với người tiền nhiệm, phiên bản mới có lẽ sẽ dài và rộng hơn một chút.

Nếu không có gì thay đổi, BMW 3-Series thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu tới công chúng trong năm tới. Điều này đồng nghĩa với việc sớm nhất là vào năm 2019, BMW 3-Series thế hệ tiếp theo mới có mặt tại các showrooom.

Bạn cũng có thể thích