“Bỏng mắt” với màu sơn xanh Glauco trên siêu xe Lamborghini Huracan Performante

“Siêu bò” mạnh nhất trong gia đình Lamborghini Huracan bị bắt gặp trong một đại lý siêu xe Lamborghini Palm Beach ở Mỹ với ngoại thất sơn màu xanh Glauco nổi bần bật.

Những chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante đã bắt đầu xuất hiện trên các đường phố nhiều hơn sau khi được vén màn tại triển lãm Geneva 2017 vào đầu năm nay. Cũng chính vì thế mà có vô số màu sác của siêu xe này đã bị bắt gặp như xanh lá cây, cam, trắng, đen nhám, đỏ, vàng và mới đây nhất là màu xanh Glauco.

xe

Bộ áo xanh Glauco có vẻ như làm giảm đi phần nào sự hung hăn ở thiết kế ngoại thất của “siêu bò” mạnh nhất trong gia đình Lamborghini Huracan. Siêu xe Huracan Performante này bị bắt gặp tại đại lý Lamborghini Palm Beach, Mỹ, 1 trong những nơi có số lượng siêu xe Lamborghini lớn nhất thế giới.

Ngoài bộ áo màu xanh Glauco, chiếc Huracan Performante còn có những điểm nhấn như cản va trước/sau, hốc gió bên hông, vỏ gương và cánh lướt gió cỡ lớn ở đuôi xe bằng sợi carbon. Ngoài ra, bên hông xe còn xuất hiện ba dải màu xanh lá cây, trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý.

xe

Bộ vành 5 chấu kép hình chữ Y sơn màu đen bóng đi cùng kẹp phanh màu vàng rực cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của chiếc Lamborghini Huracan Performante với ngoại thất sơn màu xanh Glauco.

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, tuy nhiên “trái tim” này đã được tinh chỉnh lại mang đến công suất tối đa 640 mã lực, tăng 30 sức ngựa so với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm, tăng 40 Nm.

Những nâng cấp ấn tượng trên giúp “siêu bò” Lamborghini Huracan Performante có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h ở mức 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn và tương đương với đàn anh Aventador LP700-4. Tốc độ tối đa vẫn được giới hạn ở mức 325 km/h. Siêu xe này cũng được tích hợp thêm hệ thống lái 4 bánh.

xe

Ở thiết kế, Lamborghini Huracan Performante lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua và sử dụng vật liệu composite sợi carbon hoàn toàn mới. Đầu xe của Lamborghini Huracan Performante gây ấn tượng với lưới tản nhiệt được thiết kế lại và chia làm 3 phần riêng biệt. Một thanh ngang đảm nhận nhiệm vụ chia đôi hai hốc gió bên hông và hốc gió giữa trông khá dữ dằn.

Vòng ra phía đuôi xe, Lamborghini Huracan Performante có bộ cản va sau, lưới tản nhiệt và ống xả thiết kế lại. Đó còn chưa kể một cánh lướt gió cố định cỡ lớn gắn trên đuôi xe đảm nhận nhiệm vụ khí động học.

Bạn cũng có thể thích