Chi tiết body kit độ của siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 6 tại Việt Nam được chủ nhân trang bị thêm bộ body kit độ làm tăng vẻ hiếu chiến hơn so với xe nguyên bản.

xe

Lamborghini Huracan LP610-4 là 1 trong những siêu xe có số lượng đông đảo nhất Việt Nam với khoảng 12 chiếc được đưa về nước. Bên cạnh những màu sắc phổ biến như cam với 4 chiếc, xanh cốm 3 chiếc, một số chiếc còn mang ngoại thất màu độc như đỏ, vàng, trắng, xanh dương hay xám.

xe

Trong đó, chiếc mang ngoại thất màu xám là siêu xe Huracan đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đây cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên được đưa về nước theo diện phân phối chính hãng.

xe

Sau khoảng 3 năm được đưa về nước, “siêu bò” này bị bắt gặp trên phố Sài thành vào cuối tuần vừa qua với ngoại thất đã được độ lại dữ dằn hon so với xe nguyên bản.

xe

Cụ thể, chiếc Lamborghini Huracan được trang bị thêm cánh lướt gió cỡ lớn vừa tăng vẻ hầm hố cho đầu xe cũng mang đến tính khí động học tốt hơn cho xe.

xe

Tương tự ở bên hông

xe

Và cản va sau, chiếc Lamborghini Huracan cũng được trang bị thêm cánh lướt gió mới.

xe

Chưa dừng lại đó, phần đuôi xe của chiếc Lamborghini Huracan này còn được trang bị thêm cánh gió sau bằng loại cố định.

xe

Ngoài những nâng cấp body kit độ, chiếc siêu xe Huracan đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vẫn mang ngoại thất xám và “bộ vó” 5 chấu kép tương tự như lúc về nước.

xe

Lamborghini Huracan màu xám từng được trưng bày tại showroom chính hãng nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, một thời gian dài mà không có khách hàng nào mua. 

xe

Nguyên nhân được cho là mức giá niêm yết 16 tỷ Đồng khá cao. Cho đến khi được giảm giá sâu xuống còn 13,5 tỷ Đồng, “siêu bò” này mới tìm thấy chủ nhân tại Sài Gòn.

xe

Động thái giảm giá bán của Lamborghini nhằm đón trước khả năng tăng thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt đánh vào dòng xe giá trị cao, có dung tích xi-lanh động cơ trên 3.0 lít. Lamborghini ước tính, Huracan chính hãng sẽ có giá lên đến 20,25 tỷ Đồng trong năm 2016 nếu tính theo thuế suất mới nên quyết định “sale off” nhằm tím người mua.

xe

Điều đáng nói, sau khi mua chiếc Lamborghini Huracan màu xám, chủ nhân của “siêu bò” này tiếp tục rước thêm một siêu xe Lamborghini chính hãng khác là Aventador LP700-4. Đây cũng là “người bạn” đồng hành cùng chiếc Huracan màu xám trong thời gian hơn 1 năm tại showroom chính hãng ở Hà Nội.

xe

Lamborghini Huracan sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

xe

Với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và gián tiếp thông minh, Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ “ngốn” khoảng 12,5 lít xăng cho quãng đường 100 km.

Bạn cũng có thể thích