Không xuất hiện bất cứ chiếc xế hộp nào tại cửa hiệu mới nhất của Lamborghini
Lamborghini vừa khai trương một cửa hiệu mới tọa lạc tại khu phố Ginza vốn là vị trí “đắc địa” và đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Nhưng, cửa hiệu không hề bán siêu xe mà thực tế là không hề bán bất cứ một chiếc xế hộp nào.
Lamborghini vừa mới mở một cửa hàng mới tại một trong những địa điểm đắt đỏ bậc nhất trên thế giới – khu phố Ginza của Tokyo. Thế nhưng cửa hàng lại không bán siêu xe mà thực tế là không hề bán bất cứ một chiếc xe nào cả.
Địa điểm này không phải là đại lý mà chỉ là một cửa hàng bán lẻ của Collezione Automobili Lamborghini vốn là một nhánh chuyên về lĩnh vực quần áo và phụ kiện của thương hiệu này.
Trong khi hầu hết các địa điểm được liệt kê trên website Lamborghini Store đều là các đại lý ô tô, thì công ty cũng đã và đang mở một số lượng nhỏ cửa hàng quần áo chuyên dụng. Trong đó có một cửa hàng tại nhà máy ở Sant’Agata Bolognese, một cửa hàng ở thủ đô Đài Bắc của Đài Loan và một cửa hàng nữa tại Dubai cộng thêm những nhánh khác trong những cửa hàng lớn hơn trên toàn châu Á.
Bên trong cửa hàng phụ kiện Lamborghini với nhiều “đồ chơi”
Về mặt này, Lamborghini rõ ràng đang chạy đua với đối thủ của mình là Ferrari. Hãng sản xuất xe hơi này đã mở hơn 40 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới bao gồm 3 cửa hàng ở Mĩ tại New York, Miami và Los Angeles. Porsche Design cũng đã có hơn 20 địa điểm bán hàng tại Mỹ, thậm chí Bugatti cũng đang muốn tham gia cuộc chơi này.
Lamborghini hiện tại không có bất cứ cửa hàng nào được mở tại Úc mặc dù trước đó đã từng có và có lẽ việc công ty này mở lại cửa hàng tại đây chi còn là vấn đề thời gian mà thôi. Đó là khi công ty tìm được cách tận dụng giá trị thương hiệu của mình trên thị trường bán lẻ mặt hàng thời trang.
Tất nhiên, những cửa hàng này chỉ là những cửa hàng có trụ sở cố định. Có hay không có thì hầu như các nhà sản xuất xe – đặc biệt là nhà sản xuất xe sang – vẫn sẽ cung cấp được đầy đủ quần áo, phụ tùng và những thứ khác trên kênh trực tuyến của họ.