Lamborghini Aventador S Roadster phiên bản giới hạn dành tặng Nhật Bản
Nhân dịp 50 năm thành lập tại Nhật Bản, Lamborghini Aventador S Roadster đã được giới thiệu với toàn thị trường Châu Á. Theo đó, phiên bản đặc biệt này chỉ xuất xưởng 5 chiếc xe với tên gọi “Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan” dành riêng cho Nhật Bản.
Lamborghini Aventador S Roadster phiên bản giới hạn dành tặng Nhật Bản
Kỉ niệm 50 năm thành lập tại “xứ sở mặt trời mọc”, Lamborghini Aventador S Roadster phiên bản đặc biệt đã được ra mắt. Sự kiện này đã gây sự chú ý cho toàn thị trường Châu Á khi mẫu xe này chỉ sản xuất 5 chiếc xe và sở hữu những thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.
Cụ thể, Lamborghini Aventador S Roadster bản đặc biệt có tên gọi là “Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan”. Những chiếc siêu xe độc đáo này sẽ được trưng bày tại sự kiện Lamborghini Day diễn ra ở Tokyo, lấy cảm hứng từ năm yếu tố tự nhiên của nền văn hóa Nhật Bản: đất, nước, gió, lửa và bấu trời. Lamborghini sẽ vẫn trung thành hướng đến hình thức one-off cho từng phiên bản.
So với “4 người anh em” còn lại, Lamborghini Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan phiên bản Nước được cho là nổi trội nhất. Sở dĩ nó ấn tượng là chính vì để hoàn thành “vẻ vẻ ngoài” của xe phải tốn hết 170 giờ lao động của một nhóm 10 người cho quá trình sơn.
Aventador S phiên bản Nước là sự kết hợp giữa màu đen và màu xanh dương, phối màu theo phong cách ombre. Kính chắn gió và mui cứng được hoàn thiện hơn nhờ gia tăng thành phần sợi cacbon.
Ngoài bộ cánh độc đáo, chiếc siêu xe này còn được chăm chút, đầu tư rất kỹ càng về phần nội thất. Màu sắc chủ đạo của xe là đen mạnh mẽ với da bọc Nero Ade Black và Nero Cosmus Black Alcantara. Chạy dọc theo thân ghế là các đường chỉ xanh dương làm điểm nhấn với biểu tượng cây tre (Y) của Nhật Bản. Không chỉ có thế, Lamborghini đã giãi bày “thành ý” khi thiết kế cho xe một tấm sợi carbon hình lục giác được xem là biểu tượng của Nhật Bản.
Không chỉ tập trung cho buổi ra mắt phiên bản đặc biệt dành tặng Nhật Bản, hãng xe cũng tổ chức một cuộc diễu hành và Concours d’Élégance nhằm đánh dấu mốc cho 50 năm kể từ ngày thành lập công ty.