Lamborghini Huracan LP580-2 tại Hà Nội được chủ nhân độ ống xả của FI
Chưa hài lòng với ống xả nguyên bản của chiếc Lamborghini Huracan LP580-2, chủ nhân siêu xe này quyết định gắn “khẩu pháo” của FI nhằm mang đến âm thanh uy lực hơn trước.
Sau thời gian dài sử dụng, những chủ nhân của các siêu xe thường “chán ngấy” với âm thanh phát ra từ ống xả nguyên bản theo xe. Một người yêu xe tại Hà Nội cũng nằm trong số đó và anh vừa mang đến “tiếng thở” mới cho chiếc Lamborghini Huracan LP580-2. Ảnh: Quân Minh
Ống xả độ của hãng FI được chủ nhân của “siêu bò” này lựa chọn, trước đó, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara của hãng độ Vorsteiner cũng được chủ nhân lựa chọn ống xả độ FI để tăng thêm phần “chát chúa” cho âm thanh của siêu xe này. Ảnh: Quân Minh
Sau khi lắp ống xả độ FI, chủ nhân chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 cũng không quên kiểm tra lại “khẩu pháo” mới này trên chiếc Huracan dẫn động cầu sau. FI mang đến 4 lựa chọn cho các chủ nhân lắp ống xả của mình với các màu sắc như titan blue, đen, vàng và bạc như chủ nhân chiếc Huracan LP580-2 trong bài viết này.
Đoạn video quay lại màn “test” ống xả độ của chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 cũng cho thấy còn có 1 siêu xe khác xuất hiện là Ferrari 488 GTB màu đỏ thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. “Siêu ngựa” này cũng được đem ra “nẹt pô” nhưng so với màn thể hiện trước đó của chiếc Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB này “hiền” hơn do được lắp ống xả nguyên bản theo xe. Ảnh: Quang Tùng
Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 mới độ ống xả FI hiện đang nằm trong bộ sưu tập siêu xe của một chủ nhân sinh sống tại Hà Nội cùng với Ferrari F12 Berlinetta, Rolls-Royce Ghost và Bentley Continental GT Speed. Cặp đôi siêu xe đồng màu từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua. Ảnh: Quang Tùng
Tại thị trường Việt Nam đã có gần 19 chiếc Lamborghini Huracan được đưa về nước nhưng chỉ có 2 “siêu bò” thuộc phiên bản dẫn động cầu sau.
Huracan LP580-2 có cản trước với hốc gió được chia thành 3 phần riêng biệt và 2 hốc gió bên hông có thanh chia gió màu đen nằm ngang. Cản va sau của siêu xe Huracan dẫn động cầu sau cũng được thiết kế lại. Đây là đặc điểm dễ nhận ra so với Huracan LP610-4. Ảnh: Quân Minh
Ngoài ra, bên trong khoang lái của Lamborghini Huracan LP580-2 có thay đổi nhỏ như màn hình TFT 12.3 inch mới. Vì thuộc phiên bản dẫn động cầu sau nên Lamborghini Huracan LP580-2 có cân nặng chỉ 1.389 kg, “giảm cân” 33 kg so với Huracan LP610-4. Ảnh: Quang Tùng
Đó đều là những ưu điểm của phiên bản Lamborghini Huracan LP580-2 so với Huracan LP610-4. Nhược điểm đến từ việc “trái tim” là khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít nhưng chỉ “bơm” ra công suất tối đa 580 mã lực, yếu hơn 30 mã lực so với Huracan LP610-4 và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, giảm 20 Nm. Ảnh: Quang Tùng
Động cơ trên khi kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp khiến Lamborghini Huracan LP580-2 mất đến 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và chỉ đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Các con số này trên Huracan LP610-4 lần lượt là 3,2 giây và 325 kmh. Ảnh: Quân Minh