Siêu xe Pagani Huayra BC trượt bánh trên phố khiến người xem “đứng tim”

Khi ra về trong một sự kiện siêu xe diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ, chiếc Pagani Huayra BC bị trượt bánh ở một khúc cua khiến người xem hết hồn.

Một cuộc họp siêu xe mang tên gọi Cars and Chronos diễn ra ở thành phố Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ, đã quy tụ hàng chục siêu xe từ cổ chí kim tham dự. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc Pagani Huayra BC mang ngoại thất sợi carbon xanh bắt mắt.

Chưa dừng lại đó, khi ra về, chiếc Pagani Huayra BC còn bị bắt gặp trượt bánh khi ở một góc cua khiến không ít người đừng xem hết hồn. Hiện chưa rõ màn trượt bánh này do chủ nhân biểu diễn hay chiếc Huayra BC đã bị mất kiểm soát trong thời gian ngắn trước khi người cầm lái “thuần hoá” được siêu xe này.

Đoạn video sau đó cũng cho thấy chiếc Pagani Huayra BC cũng trượt bánh nhẹ khi vào cua và tăng tốc trên phố cùng cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador và Ferrari 458 Speciale.

xe

Pagani Huayra BC được đặt tên theo ông Benny Caiola (BC), một người bạn thân của nhà sáng lập nhãn hiệu siêu xe Ý. Đồng thời, Caiola cũng là khách hàng đầu tiên của nhãn hiệu siêu xe Pagani. Chỉ có đúng 20 chiếc Pagani Huayra BC được sản xuất trên toàn thế giới và có ít nhất 6 chiếc đã cập bến thị trường Mỹ với mức giá bán mỗi chiếc 2,5 triệu USD.

“Trái tim” của Pagani Huayra BC là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.099 Nm. So với phiên bản tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC mạnh hơn 60 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới.

Bạn cũng có thể thích