Mitsubishi Mirage và Attrage có phiên bản mới, giá từ 380 triệu Đồng

Mitsubishi Việt nam vừa chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản mới của Mirage bà Attrage với giá khởi điểm chỉ từ 380 triệu Đồng.

Mitsubishi Mirage và Attrage sẽ có 4 phiên bản mới gồm cả số sàn và số tự động, bản thường và bản Eco. Trong đó bản Eco sẽ có giá mềm hơn từ 30 đến 40 triệu Đồng so với phiên bản thường.

Về ngoại hình, Mirage và Attrage Eco không quá khác biệt so với phiên bản hiện tại đang bán ra tại thị trường Việt Nam. Xe vẫn sử dụng bộ vành 15 inch và lưới tản nhiệt mạ crôm. Khoảng sáng gầm của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm.

Nội thất của xe cũng không có gì thay đổi nhiều, chiều dài cơ sở của cả hai mẫu xe này vẫn giữ nguyên ở mức 2.450mm và 2.550mm. Khoang lái của xe có một số trang bị cơ bản như lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với khả năng tùy chỉnh độ cao, cửa kính tài xế điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông thin và hàng ghế sau có hệ thống sưởi.

Bên cạnh đó, tính năng an toàn của xe cũng được chăm chút kỹ với các trang bị như túi khí an toàn, hệ thống căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Về sức mạnh, cả hai xe đều được trang bị động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất 78 mã lực và mômen xoắn cực đại 100m, Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng ở mức khá lý tưởng là 4,95 lít cho 100km.

Chi tiết giá bán ch 4 phiên bản Mitsubishi Mirage và Attrage như sau:

Bạn cũng có thể thích