Nissan khiến mọi người phải trầm trồ với mẫu xe tải Titan hầm hố dựa theo phim “Star Wars”

Nissan Titan AT-M6 Walker có trọng lượng gần 3 tấn, trang bị động cơ V8 chạy xăng, nội thất nguyên mẫu, ngoại trừ phần ghế ngồi phía sau được lắp đầy thiết bị âm thanh để tạo ra hiệu ứng âm thanh giống như một AT-M6 Walker đang đi vậy.

Trong kỳ triển lãm L.A. Auto Show năm ngoái, Nissan đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với mẫu xe wagon đặc chế kết hợp với thương hiệu Lucasfilm và loạt phim viễn tưởng Star Wars, nhằm quảng bá cho phim “Rogue One: A Star Wars Story”. Và tại kỳ triển lãm 2017 vừa qua, họ lại một lần nữa mang đến bất giờ với những mẫu xe độ mới, vô cùng ấn tượng để quảng bá cho bom tấn “Star Wars: The Last Jedi” sẽ ra mắt ở giữa tháng 12 này.

Các mẫu xe đặc biệt này đều được chế tạo bởi Vehicle Effects ở Sun Valley, California, công ty chịu trách nhiệm cho những chiếc xe độ trong loạt phim “Fast & Furious”, những mẫu xe Batman gần đây, và cả những xe xuất hiện ở loạt phim Marvel nữa. Trong số 6 chiếc xe mới lấy chủ đề Star Wars của Nissan, Nissan Titan là chiếc lớn nhất và có thiết kế hầm hố nhất khi nó lấy nguồn cảm hứng từ AT-M6 Walker, mẫu máy móc khổng lồ mà phe First Order sử dụng để tấn công căn cứ của quân kháng chiến.

Người đại diện Eric Shimp của Vehicle Effects giải thích rằng Titan AT-M6 Walker phần lớn được làm bằng nhôm, với một số hình khối lặp lại (vi như hộp ắc quy phía sau) được đúc từ khuôn nhằm đảm bảo tính nhất quán. Một số bảng mạch phức tạp ở 2 bên thân xe được in 3D và sau đó được sơn lại. 

Hãng Lucasfilm đã cung cấp cho Vehicle Effects cả tấn dữ liệu quan trọng để làm ra chiếc xe độ bất kể trong đó có một số chi tiết không thể lắp đặt lên một chiếc xe tải được, nhưng cũng đảm bảo rằng những linh kiện nào có thể làm được thì phải ở mức chuẩn xác nhất. 

Sản phẩm cuối cùng và được trưng bày ở triển lãm có trọng lượng gần 3 tấn, trang bị động cơ V8 chạy xăng, nội thất nguyên mẫu, ngoại trừ phần ghế ngồi phía sau được lắp đầy thiết bị âm thanh để tạo ra hiệu ứng âm thanh giống như một AT-M6 Walker đang đi vậy. Vehicle Effects không tiết lộ chi phí để chế tạo mẫu xe độc nhất vô nhị này nhưng có công nhận nó là chiếc xe mất nhiều giờ lao động nhất để hoàn thành.

Bạn cũng có thể thích